สงกรานต์-เเอฟ เคลียร์ข่าวโบนันซ่า เขาใหญ่ รุกที่ป่าสงวน ยันมีหลักฐาน
2015-04-02 19:48:44
Advertisement
คลิก!!!
สงกรานต์-เเอฟ ทักษอร ออกโรงเคลียร์ข่าว โบนันซ่า เขาใหญ่ บุกรุกป่าสงวน แจงครอบครัวถือกรรมสิทธิ์ที่ดินผืนดังกล่าวมากว่า 20-30 ปี ยันมีหลักฐาน
 
                    หลังจากที่ครอบครัวเตชะณรงค์ของคู่สามีภรรยาคนดัง สงกรานต์ เตชะณรงค์ เเละแอฟ ทักษอร ตกเป็นประเด็นใหญ่โตเรื่องการบุกรุกพื้นที่ป่า เพื่อสร้างสนามแข่งรถ และบ้านพักของ โบนันซ่า เขาใหญ่ ล่าสุด (2 เมษายน 2558) สงกรานต์ เเละเเอฟ ทักษอร ได้อออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า เรื่องบุกรุกพื้นที่ป่าสงวนน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจกันผิดมากกว่า เนื่องจากที่ดินซึ่งกำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้นั้นเป็นที่ดินที่ทางครอบครัวเตชะณรงค์ ถือกรรมสิทธิ์มากว่า 20-30 ปีแล้ว
 
                    อย่างไรก็ตามหากเจ้าหน้าที่ของรัฐขอความร่วมมืออะไรมา เราก็ยินดีให้ความร่วมมือ และพร้อมชี้แจงเรื่องต่าง ๆ ด้วยการการนำเอกสารทุกอย่างออกมาให้ดูทั้งหมด เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ แต่หากตรวจพบว่าอะไรผิดและต้องการให้รื้อถอน ทางเราก็ยินดีที่จะดำเนินการรื้อถอนให้
 
 
ภาพจาก Instagram bonanzakhaoyai , aff_taksaorn
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X