สุนารี ราชสีมา รักแฟนฝรั่งสุดแฮปปี้ แต่ยังไร้แพลนวิวาห์
2015-04-01 19:37:55
Advertisement
คลิก!!!

สุนารี ราชสีมา เผยความรักกับ วาวเตอร์ แฟนหนุ่มฝรั่งรุ่นน้องอายุห่างกัน 20 ปี ยังแฮปปี้ดี๊ดี แต่ยังไม่มีแพลนแต่งงาน

          เป็นประเด็นให้ฮือฮากันไปทั้งวงการ สำหรับนักร้องลูกทุ่งเสียงดี สุนารี ราชสีมา ที่เปิดตัวคบกับ วาวเตอร์ แฟนหนุ่มรุ่นน้องชาวเนเธอร์เเลนด์ ที่อายุห่างกันถึง 20 ปี ไปเมื่อกลางปีที่แล้ว ล่าสุด (31 มีนาคม 2558) เจ้าตัวก็ได้มาอัพเดทความรักว่า ตอนนี้คบกันมาปีครึ่งแล้ว แฮปปี้ดี ความรักตอนนี้ไม่ใช่แค่เรื่องของคน 2 คนเเต่เป็นเรื่องของ 2 ครอบครัวมากกว่า

 หวานขนาดนี้มีแพลนเเต่งงานบ้างหรือยัง ?

          "ไม่มีค่ะ แต่ความรู้สึกที่มีคือเราแคร์กันกับทั้ง 2 ครอบครัว ส่วนเรื่องอนาคตยังไม่ได้คุยกันขนาดนั้น ตอนนี้เราผูกพันและห่วงใยกันมากขึ้น เรื่องงานแต่งนั้นคงไม่มีค่ะ ไม่เคยคุยกันเลย อยู่กันแบบสบาย ด้วยความที่เขาอายุยังน้อยเขายังมีโอกาส พี่ไม่ได้คาดหวังด้วยตอนนี้พี่มีความสุขเขาก็เป็นคนน่ารัก พี่ก็ไม่ซีเรียสด้วย เเล้วเขาก็ยังเด็ก เรื่องแต่งงานมันเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มากนะสำหรับชาวต่างชาติ"

 มีเเพลนพาคุณแม่ วาวเตอร์ ไปเที่ยวไหนที่เมืองไทยบ้าง ?

          "คุณแม่เพิ่งมาพร้อมกับวาวเตอร์เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมาค่ะ ด้วยความที่คุณพ่อเขาเพิ่งเสีย เราเลยอยากพาเขามาเปลี่ยนบรรยากาศเพราะอยู่ที่เนเธอร์เเลนด์ก็อยู่คนเดียวเพราะพี่ชายของวาวเตอร์ก็ต้องทำงานด้วย เราไม่อยากให้เขาจมกับความเศร้า ส่วนเรื่องเที่ยวเพิ่งพาไปหัวหิน เพิ่งกลับมา หลังจากนี้น่าจะไปพัทยาแล้วก็เกาะช้างเพราะเเม่เขากำลังจะกลับเเล้ว"

 ประทับใจวาวเตอร์ตรงไหน ?

          "เขาเป็นรักพ่อแม่ รักครอบครัวเหมือนเรา เวลาคบกับเขาครอบครัวเขาก็เหมือนครอบครัวเรา ต่างกันตรงที่ภาษาและพิธีการ แต่การรักครอบครัวเป็นพื้นฐานของคนเนเธอร์เเลนด์"
 

          งานนี้เมื่อหันไปถามฝ่ายชายว่า คุณวาวเตอร์ชอบอะไรในตัวแฟนสาว สุนารี ราชสีมา หนุ่มวาวเตอร์ ก็ปากหวานตอบว่า "ชอบที่เขาสวย เป็นตัวของตัวเองครับ รู้สึกดีเวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน"
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X