โย ยศวดี เผยยังเคลียร์ บี น้ำทิพย์ ไม่ลงตัว ใจจริงไม่อยากฟ้อง อยากจบ
2015-04-01 19:20:15
Advertisement
คลิก!!!

โย ยศวดี เผย ยังเคลียร์ บี น้ำทิพย์ ไม่ลงตัว ลังเลฟ้อง ปัดกลับลำ อยากจบเรื่อง แต่หากหาจุดจบไม่ได้ ก็ต้องขึ้นศาล

          ประเด็นดราม่าเพื่อนรักหักบัญชีเดือดยังไม่จบ แต่ก็มีข่าวว่า โย ยศวดี เปลี่ยนใจ จะไม่ฟ้อง บี น้ำทิพย์ แล้ว หลังจากมีการส่งทนายพูดคุยไกล่เกลี่ยกันหลายรอบแต่ก็ไม่เป็นผล ล่าสุดพอเจอตัวสาวโย เลยขออัพเดทข่าวนี้กันสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

          "เอาจริง ๆ เวลาโยพูดอะไรไป เวลาเขียนข่าวก็เอาไปเขียนหาว่า เรากลับลำ เราก็เสียใจ หาว่าเรากลัวแพ้คดี ที่จริงใจเราไม่เคยอยากจะฟ้อง เราพึ่งเหตุและผลมา 5 เดือนเต็ม ๆ ที่ไม่เคยใจร้อนเลย เราเชื่อว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของคน 2 คน คนอื่นเข้ามาตัดสินไม่ได้เราถึงต้องการพึ่งคนมีอำนาจในการตัดสิน มันจะได้จบเร็วขึ้น ไม่อย่างนั้นมันคงยืดเยื้อไปถึง 1 ปี เราก็ต้องมาพูดแต่เรื่องนี้ไม่มีเรื่องอื่นเลย แล้วคนก็จะเบื่อ เราก็อยากจะสัมภาษณ์เรื่องอื่น และมันไม่จบสักทีก็เลยรู้สึกว่าขึ้นศาลดีไหม ไม่ได้ท้าทาย แต่โยก็เหนื่อย เขาก็เหนื่อย ในเมื่อมันหาจุดจบไม่ได้ก็คงต้องไปทางนั้น"


 แสดงว่าตอนนี้คือขึ้นศาลแน่ ๆ

          "สำหรับตัวโยให้ทนายคุย ทางเขาก็ส่งทนาย และเพื่อนผู้ชายมา ในเมื่อมันยังสรุปไม่ได้ ก็ขึ้นศาลไหม ทางเขาก็ยังไม่ได้ตอบอะไร ถ้าเขาคิดว่าต้องจบ เขาก็ควรจะรีบทำ ตอนนี้เรื่องมันไปเยอะมากอะ เราก็ไว้ใจให้ทางเขาดูบัญชี แต่ท้ายที่สุดก็ยังคิดตัวเลขออกมาไม่ถูกอีก เพราะฉะนั้นก็หาจุดจบเถอะ มันจะได้ง่ายขึ้น เขาคงต้องคุยกันอีกในวันสองวันนี้ ก็น่าจะได้ทราบกัน ว่าจะฟ้องจริงรึเปล่า ยังไม่ได้กำหนดไว้ค่ะว่าสิ้นสุดเมื่อไร แล้วแต่เขาจะเอายังไง"


 ตอนนี้เวลาเจอกันตามงานแฟชั่นมีได้พูดคุยกันบ้างไหม

          "มันก็ดูขำ ๆ นะ ถ้าเราจะทำเหมือนว่าเราไม่มีอะไร กันมาก่อน ไม่เคยโกรรธกัน ไม่เคยทะเลาะกัน ตอนนี้ก็ต่างคนต่างใช้ชีวิต แต่เราก็ลำบากใจนิดนึงนะ เพราะเหมือนเราเป็นผู้ถูกกระทำ เวลาเจอ เราไม่รู้จะทำตัวยังไง ถามว่าจะเคลียร์กันยังไง อันนี้ก็ไม่รู้จะทำยังไงเพราะมันไม่ใช่เรื่องเล็ก ๆ นะ ไม่ใช่แค่เพื่อนสาวทะเลาะกันเเล้วจะกลับมาดีกันได้ง่าย ๆ มาถึงวินาทีนี้ มั่นใจว่าคู่อื่นคงขึ้นศาลไปแล้วค่ะ เขาคงไม่มาทะเลาะกันผ่านสื่อถึง 5 เดือน"

 ถ้าขึ้นศาลแล้วมั่นใจไหมว่าเราจะชนะ

          "ไม่มั่นใจค่ะ เพราะไม่อยากเอาชนะแต่อยากให้ศาลไกล่เกลี่ยว่าเราจะจบยังไง มาตรงกลางด้วยกัน ไม่ใช่ว่าจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องเดินเข้าคุก มันไม่ใช่วิธีที่เราอยากทำ ถ้าอยากฟ้องจริง ๆ คงเป็นเรื่องการหมื่นระมาทมากกว่า เพราะคำพูดเขารุนแรงมาก"


 มาถึงเรื่องหัวใจบ้าง ล่าสุดมีภาพไปช้อปปิ้งกับหนุ่มผิวเข้มมา

          "มีด้วยหรอ ปกติไปคนเดียว แต่น่าจะเป็นเพื่อน ก็เป็นคนเดิมที่เคยคุยกัน ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้า ยังไม่มีวี่แวว สถานะก็ยังไม่มี ขอตอบเป็นคนที่รู้ใจเเล้วกัน จริง ๆ ไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกันนะ เวลาไปจะไปต่างประเทศ พร้อมกับเพื่อน ๆ ส่วนเรื่องแต่งงานก็ต้องแล้วแต่เขาจะมาขอหรือยัง ตอนนี้ก็ดูใจกันมาจะ 4 ปีแล้ว แต่เขาก็ไม่น้อยใจค่ะ ถ้าเขามาขอหรอ อย่าเพิ่งเปิดโอกาสเลยค่ะ ชีวิตตอนนี้เรามองหลายคน บางคู่ก็สำเร็จบางคู่ก็ล้มเหลวเนอะ ถามตอนนี้ยังไม่พร้อมค่ะ อยู่กับพี่กับหลานก่อนดีกว่าค่ะ ซึ่งเขาทั้งคู่ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจของโยในการต่อสู้กับปัญหาเลย สำหรับโยมันยากมากที่จะเปลี่ยนความสัมพันธ์จากแฟนเป็นสามีภรรยา"


ภาพจาก Instagram yoyossavadee, beenamthipofficial

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X