Girls' Generation เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ 'Catch Me If You Can' 2 เวอร์ชั่น เกาหลี-ญี่ปุ่น พร้อมกัน 10 เม.ย
2015-04-01 11:45:04
Advertisement
คลิก!!!

Girls' Generation เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ 'Catch Me If You Can' 2

เวอร์ชั่น เกาหลี-ญี่ปุ่น พร้อมกัน 10 เม.ย

Girls' Generation เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ 'Catch Me If You Can' ทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นพร้อมกัน

'Catch Me If You Can' ซิงเกิ้ลญี่ปุ่นชุดใหม่ของ Girls' Generation จัดทำขึ้นในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีและภาษาญี่ปุ่น โดยจะมีการเปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลงไตเติ้ล 'Catch Me If You Can' ในเกาหลีและญี่ปุ่นพร้อมกันในวันที่ 10 เมษายนนี้ ซึ่งก็คาดว่าจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแฟนคลับที่รอคอยเพลงใหม่ของ Girls' Generation มาเป็นเวลานาน

สำหรับซิงเกิ้ลในครั้งนี้ประกอบไปด้วยเพลง 2 เพลง คือเพลงไตเติ้ล 'Catch Me If You Can' และเพลง 'Girls' โดยเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีจะเปิดตัวออกมาทางเว็บไซต์เพลงต่างๆ ในเกาหลี ในวันที่ 10 เมษายนนี้ และจะเปิดตัวในญี่ปุ่นในวันที่ 22 เมษายน ซึ่งก็คาดหวังถึงการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนเพลงทั้งสองประเทศ

ที่สำคัญ เพลงไตเติ้ล 'Catch Me If You Can' เป็นเพลงแดนซ์ที่สัมผัสได้ถึงจังหวะที่ติดหูอย่างรุนแรงของ EDM มีซาวด์ดนตรีที่โดดเด่นและแตกต่าง กับเนื้อเพลงที่คุกคาม ส่วนในมิวสิวิดีโอก็จะเผยให้เห็นการแสดงของ Girls' Generation ที่ร้อนแรงจนเป็นที่ดึงดูดสายตา ซึ่งก็จะสร้างความฮือฮาให้กับแฟนเพลงได้อีกครั้ง

ส่วนเพลง 'Girls' ที่รวมอยู่ในซิงเกิ้ลในครั้งนี้ เป็นเพลงบัลลาดจังหวะกลางๆ ที่มีเมโลดี้ที่ไพเราะ เพียงพอที่จะทำให้แฟนเพลงได้สัมผัสถึงสีสันของดนตรีที่หลากหลายของ Girls' Generation

อนึ่ง Girls' Generation จะวางจำหน่าย Live DVD 'The Best Live at Tokyo Dome' บันทึกภาพการแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวที่โตเกียวโดมครั้งแรกที่เปิดการแสดงเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 1 เมษายน

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X