"อนันดา" ถึงกับเคลิ้ม บังคับ "คิมเบอร์ลี" ถูหลังให้
2015-03-24 12:15:13
Advertisement
คลิก!!!

       เตรียมฟินไปกับ "จู๋" กะ "จิ๋ม" เพราะวันนี้เราจะพาท่านผู้ชมไปดูฉากรักหวาน ๆ ของ พระเอก และนางเอก ละครเรื่อง "เสือ" โดยเป็นเหตุการณ์ภายหลังจากที่ทั้งคู่ไม่ประสบความสำเร็จ เรื่องที่ไปขออนุญาตแต่งงานกัน เพราะพ่อแม่ของทั้งสองคนไม่ถูกกัน สุดท้าย อนันดา (ภรพ) จึงตัดสินใจ ฉุด คิมเบอร์ลี (วันวิสา) มาขังไว้บนเกาะเสียเลย ฝ่ายคิมไม่เข้าใจ คิดว่าอนันดาไม่รักตนเองจริง ๆ จึงทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันอยู่ตลอดเวลา ฉากนี้เป็นฉากที่คิมเบอร์ลีมาอาบน้ำที่น้ำตก ให้ชื่นฉ่ำใจ แต่อนันดา ก็ยังตามมาก่อกวน เดินตรงเข้ามาแล้วก็ถอดเสื้อซะตรงนั้น ให้คิมเบอร์ลีถูหลังให้ ฝ่ายคิม ไม่เต็มใจ แต่ถูกบังคับ เลยต้องจำยอม
       
       ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่น้ำตก ย่านจังหวัดสระบุรี เป็นน้ำตกแห่งเดียวที่มีอยู่ เพราะตอนที่ถ่ายทำเป็นหน้าแล้ง น้ำตกที่อื่น น้ำแห้งกันไปหมดแล้ว ที่นี่ที่เดียว ที่ยังมีแอ่งน้ำตก ให้พอได้เก็บภาพสวย ๆ มาฝากกัน เรื่องลงน้ำ รับรองว่าทั้งคู่ไม่มีปฏิเสธแน่ เพราะด้วยอากาศที่ร้อนจัด ใคร ๆ ก็อยากลงไปแช่น้ำกันทั้งนั้น แต่งานนี้นางเอกของเราต้องนุ่งกระโจมอกนี่สิ มันคอยจะหลุดอยู่เรื่อย เพราะต้องลงไปแช่น้ำอยู่นาน กระแสน้ำคอยแต่จะพัดผ้าถุงไป เลยต้องทั้งมัด ทั้งดึงกันให้แน่นอยู่ตลอดเวลา ทีมกล้อง ก็ต้องลงกันไปในน้ำด้วย กว่าจะได้ภาพมาฝากท่านผู้ชม ขอบอกว่า ลำบากลำบนกันไปด้วยทุกคน ฝ่ายที่จะดูเคลิบเคลิ้มไปกับบรรยากาศสุด ๆ หนีไม่พ้น อนันดา เพราะนอกจากได้แช่น้ำเย็น ๆ แล้วยังมีคนถูหลังให้อีกด้วย ขอบอกว่า เป็นพระเอกที่มีบุญสุด ๆ เพราะมีคิมเบอร์ลี เป็นสาวสวยคอยถูหลังให้กลางน้ำตก ซึ่งในเรื่องคิมจะต้องไม่เต็มใจถูกหลังให้ พออนันดา หันหน้าไปทางอื่น เธอก็จะแกล้ง แลบลิ้นให้บ้าง จะทุบหลังบ้าง สร้างความสนุกสนาน ในการถ่ายทำเป็นอย่างยิ่ง ถึงแม้ทั้งสองจะต้องแช่น้ำอยู่หลายชั่วโมง แต่ก็ไม่มีบ่นสักคำ
       
       เป็นความรักที่ทั้งสองต้องต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันอย่างมากมาย และสุดท้ายจะลงเอยกันได้อย่างไร ต้องติดตามชมซีรีส์เลือดมังกร "เสือ" ฉากนี้ออกอากาศในวันอังคารที่ 24 มีนาคมนี้ ห้ามพลาดชม! 

 
 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X