ซูยอง (Soo Young) แปลงโฉมเป็นสาวสวยเนี้ยบในชุดสูทสีขาวสุดหรู เข้าร่วมงาน Jimmy Choo
2015-03-23 17:23:48
Advertisement
คลิก!!!

ซูยอง (Soo Young) แปลงโฉมเป็นสาวสวยเนี้ยบในชุดสูทสีขาวสุดหรู เข้าร่วมงาน Jimmy Choo

ซูยอง (Soo Young) แห่ง Girls' Generation เข้าร่วมงาน Renewal Opening Event ที่ Hyundai Department Store สาขาใหญ่ ซึ่งเป็น New Concept Store ครั้งแรกในเกาหลีของ Jimmy Choo แบรนด์สุดหรู ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

 

ซูยองที่ปกติก็เผยให้เห็นเซนส์แฟชั่นที่โดดเด่นอยู่แล้ว ในวันนี้ เธอได้แมทช์รองเท้าส้นสูงสีดำเข้ากับลุคชุดขาวทั้งตัวของ Chloe เผยเสน่ห์ที่ดูชิคและโตเป็นผู้ใหญ่ โดยในวันนี้ ซูยองสร้างการจับตามองด้วยเรียวขาที่ยาวสวยเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของเธอ และถือกระเป๋าขนาดเล็กสีเทาซึ่งเป็นผลิตภัณธ์ใหม่ของ Jimmy Choo เติมความทันสมัยให้กับลุคยิ่งขึ้น

 

Jimmy Choo ที่กำลังได้รับความรักจากเซเลบริตี้ทั่วโลกเป็นอย่างมากในฐานะ Total Brand ที่เริ่มต้นจากรองเท้าสุดหรู ตามด้วยการเปิดตัวไลน์กระเป๋าถือและเครื่องประดับ ได้ถ่ายทอดอารมณ์ของแบรนด์ออกมาในบรรยากาศที่สวยงามและหรูหรา โดยใช้สีชมพูกุหลาบกับสีทองเป็นสีหลักของ New Concept Store สาขาใหญ่อับกูจอง Hyundai Department Store ที่เปิดในครั้งนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X