ลูกเตะพิฆาต! นักมวยปล้ำสลบเหมือดก่อนไปตายรพ. (ชมคลิป)
2015-03-22 19:17:05
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงเม็กซิโกซิตี้ ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันที่ 22 มี.ค.ว่า สำนักงานอัยการของรัฐบาฮากาลิฟอร์เนียแถลงว่า นายเปโดรอากัวโย รามิเรซ นักมวยปล้ำชาวเม็กซิกันวัย 35 ปี เป็นลูกชายของนักมวยปล้ำระดับตำนานเปโดร “เปอร์โร” อากัวโยได้เสียชีวิตเมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา ระหว่างการแข่งขันเมื่อเจอกับลูกเตะพิฆาตของคู่ต่อสู้บนเวทีสลบเหมือดคาเชือก

นายเปโดรอากัวโย รามิเรซหรือที่ใช้ชื่อในการแข่งขันว่าไฮโย เดล เปอร์โร อากัวโยหมดสติในลักษณะพิงเชือกมุมเวที หลังเจอเจอลูกเตะกลางอากาศจากคู่ต่อสู้นายออสการ์ กูเตียร์เรซ หรือที่ใช้ชื่อในการแข่งขันว่าเรย์ มิสเตอริโอ จูเนียร์ ทั้งนี้ปรากฏในคลิปวิดีโอของการแข่งขันที่สนามเทศบาลเมืองติฮัวนา การแข่งขันยังดำเนินต่อไปอีกอย่างน้อยเกือบ 2 นาที ก่อนที่ผู้ร่วมแข่งขันคนอื่น ๆ และกรรมการจะสังเกตเห็นว่านายอากัวโยได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที ซึ่งอยู่ห่างออกไปแค่ช่วงตึกและ เสียชีวิตในเวลา 01.30น.ของวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

 

สำนักงานอัยการรัฐบาฮากาลิฟอร์เนีย ได้ทำการสอบสวนเรื่องนี้เพราะเข้าข่ายฆ่าคนตายโดยประมาททางบริษัท เดอะ แครชผู้จัดการแข่งขันมวยปล้ำรายการนี้ยังไม่ได้แสดงความเห็นใด ๆ

 

นายโจคินโรลดัน ประธานสหพันธ์มวยปล้ำเอเอเอ กล่าวผ่านทวิตเตอร์ว่าเป็นข่าวเศร้าและขอแสดงความเสียใจมายังครอบครัวของนายอากัวโยด้วย เม็กซิโกเป็นประเทศที่มีเอกลักษณ์เฉพาะทั้งด้านการแต่งตัวและบุคลิกของนักกีฬามวยปล้ำอาชีพ ซึ่งมีการเคลื่อนไหวร่างกายกลางอากาศทั้งใน และนอกมุมเวที

ส่วนนายอากัวโยนั้นเล่นกีฬามวยปล้ำมาแล้ว 20 ปี ได้รับความนิยมอย่างสูงถือว่าเป็นหัวหน้ากลุ่มหมาบ้า ชนะการแข่งขันมาแล้วหลายรายการรวมทั้งการแข่งขันระดับชาติกับพ่อในรุ่นเฮฟวี่เวท

 

 

ขอขอบคุณที่มา  เดลินิวส์ออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X