หมา 4 ขาครับ เตรียมกลับมาสานต่อภารกิจภาคจบ !
2015-03-19 19:24:16
Advertisement
คลิก!!!
 

          หลังจากหนัง มะหมา 4 ขาครับ ภาค 2 เข้าฉายไปเมื่อปี 2555 และทิ้งปมให้หลายคนคาใจ ล่าสุดก็เตรียมกลับมาสานต่อภารกิจให้จบแล้วจ้า

          สำหรับใครที่รอคอยภาคจบฉบับสมบูรณ์ของหนังเรื่อง มะหมา 4 ขาครับ อยู่แล้วละก็ เตรียมเฮได้เลย !! เพราะล่าสุดที่ เฟซบุ๊ก มะหมา2 Official ได้ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ที่รอคอยกันอยู่ได้ชื่นใจกันแล้ว โดยข้อความระบุว่า "สงกรานต์ปีนี้ ไปดูมะหมาภาคจบกัน มาแน่นอน 4 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์" พร้อมกับที่ เฟซบุ๊ก Love is ก็ออกมายืนยันเช่นกันว่า "4 เมษายนนี้ ดูมะหมากันก่อนนะครับ ก่อนดูสี่เส้านะ อย่าลืมล่ะ หนังจากค่าย NGR พากันไปดูทั้งครอบครัวก่อนสงกรานต์กันนะครับ"

          ทั้งใน มะหมา 4 ขาครับ ภาค 2 ได้ปิดท้ายเรื่องไว้ด้วยเหตุการณ์ความขัดแย้งกันของ เจ๋อ หมาปีศาจ กับผองเพื่อน จนทำให้เจ๋อรู้สึกผิด คิดแยกตัวจากกลุ่ม เพื่อตามหาน้องว่านตามลำพัง ถ้าบังเอิญปองปอง เซ็กซี่ และพิกุล ก็โดนกลุ่มชายลึกลับจับตัวไปซะก่อน ทำให้เก่ง เปี๊ยก และเจ๋อ กลับมารวมตัวกันช่วยเพื่อนอีกครั้ง โดยเจ๋อ เก่ง และเปี๊ยก แกะรอยตามจนพบว่า เหล่ามะหมาหลายร้อยตัว กำลังจะถูกส่งไปขายที่ชายแดน ศึกครั้งนี้ใหญ่หลวง เกินกำลังของเหล่ามะหมาจริง ๆ เจ๋อ เก่ง และเปี๊ยก จะมีกลเม็ดทีเด็ดช่วยเพื่อนอย่างไร คงต้องรอติดตามกันในเรื่องแล้วล่ะจ้า !

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X