ลือแซ่ด ! แทยอน SNSD ไปชมคอนเสิร์ต EXO โดนแอนตี้แฟนรุม IG
2015-03-17 13:17:11
Advertisement
คลิก!!!

 

         แทยอน Girls' Generation ถูกแฟนคลับบางส่วนของ แบคฮยอน EXO โพสต์ข้อความโจมตีในอินสตาแกรม หลังมีข่าวลือเห็น แทยอน ไปชมคอนเสิร์ต EXO

          วานนี้ (16 มีนาคม 2558) ที่เว็บไซต์ koreaboo รายงานว่า นักร้องสาวสุดฮอตจากเกาหลีใต้ แทยอน หัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ป Girls' Generation ถูกบรรดาแฟนคลับของแฟนหนุ่ม แบคฮยอน จากวงEXO บางส่วนเข้ามาโพสต์ข้อความถล่มโจมตีอินสตาแกรมส่วนตัวของเธออย่างหนัก 

          ทั้งนี้สำหรับสาเหตุที่ แทยอน ถูกโจมตีในครั้งนี้ เนื่องมาจากว่า มีบุคคลกลุ่มหนึ่งอ้างว่าพบเห็น แทยอน อยู่ที่งานแสดงคอนเสิร์ตของวง EXO ถึงแม้จะไม่มีหลักฐานใด ๆ ที่แสดงว่า แทยอน อยู่ที่นั่นจริง ๆ แต่แอนตี้แฟน แทยอน แบคฮยอน ก็ได้เข้ามาโพสต์ข้อความคุมคามเธอในอินสตาแกรมมากมายอาทิ 


          แฟนคลับ EXO : เธอปรากฏตัวขึ้นมาทำไม ?
          แฟนคลับ EXO : คิม แทยอน คุณจะต้องรู้สึกผิดที่บล็อกฉัน 
          แฟนคลับ EXO : ไม่เข้าใจ ㅠㅠㅠㅠㅠ คุณจะมาคอนเสิร์ตทำไม มันเป็นสิ่งที่งี่เง่ามาก ๆ อย่างน้อยคุณควรจะอยู่ห่างจากคอนเสิร์ตนี้
          แฟนคลับ EXO : คุณมีความละอายใจบ้างหรือเปล่า ที่มาร่วมงานคอนเสิร์ตนี้ ㅠㅠㅠㅠ 


          อย่างไร ก็ตามขณะนี้มีแฟนคลับของ Girls' Generation และแฟนคลับ EXO ที่ชื่นชอบในความรักของ แทยอน แบคฮยอน เข้ามาโพสต์ข้อความให้กำลังใจ แทยอน ในอินสตาแกรมมากมาย โดยบอกเธอว่าอย่าไปสนใจกับเรื่องไร้สาระเช่นนี้เลย

 
 
ขอขอบคุณที่มา  www.kapook.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X