ภาพประทับใจ คู่รักช้างแอฟริกาหวานชื่น "จูบ" แล้วเอา"งวง"เกี่ยวก้อยกัน
2015-03-16 15:25:40
Advertisement
คลิก!!!
 
เว็บไซต์เดลิเมล์นำเสนอภาพสุดน่ารักของช้างแอฟริกาคู่หนึ่งที่แสดงความรักต่อกันอย่างใกล้ชิดโดยเอางวงพันกันอย่างรักใคร่คล้ายกับหนุ่มสาวที่จูบกัน 
 
 
 
 โดยภาพชุดนี้ถูกถ่ายโดยชัคแม็ตตีเซน ช่างภาพวัย 37 ปี ของเขตสงวนพันธุ์สัตว์ป่าคารีกา เกม ทางตะวันออกของเมืองพอร์ตอลิซาเบธ ประเทศแอฟริกาใต้ ขณะที่ช้างแอฟริกากว่า 30 ตัวกำลังวิ่งเล่นอยู่ในเขตสงวน ซึ่งชัคบอกว่าเป็นภาพที่พบเห็นได้เป็นประจำ
 
 
 
 แต่มีช้างหนุ่มสาวคู่หนึ่งมีพฤติกรรมแสดงความรักต่อกันซึ่งทำให้เขาประหลาดใจเป็นอย่างมากภาพที่เห็นคือช้างสองตัวเอางวงมาพันกันด้วยอาการรักใคร่ ที่คล้ายๆกับการกอดจูบของมนุษย์นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีภาพที่ช้างใช้งวงพันกันคล้ายๆกับที่หนุ่มสาวจูงมือกันอีกด้วย 
 
 
 
 นายชัคกล่าวว่า"ทันทีที่ผมเห็นพฤติกรรมพวกนั้นผมก็รีบหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายรูปอย่างรวดเร็ว ผมมีความสุขที่ได้เห็นภาพพวกนั้น นี่แสดงให่เห็นว่าแม้แต่สัตว์ที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งสามารถเป็นอันตรายได้ จริงๆแล้วก็เป็นสัตว์ที่อ่อนโยนและน่ารัก"
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X