จับตา! “Producer” ซีรีย์เกาหลีที่ได้รับการคาดหวังที่สุด ประจำปี 2015
2015-03-12 10:27:51
Advertisement
คลิก!!!

จับตา!  “Producer” ซีรีย์เกาหลีที่ได้รับการคาดหวังที่สุด ประจำปี 2015

หลังจากที่มีการยืนยันในส่วนของนักแสดงนำ ทั้ง 4 คน ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซีรีย์ใหม่อย่าง Producer ก็ได้ถูกคนในวงการยกให้เป็นซีรีย์ที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุดแห่งปีนี้กันเลยทีเดียว

ถามว่าทำไมถึงได้เป็นเช่นนั้น เหตุผลง่ายๆเลยก็คือ ซีรีย์เรื่องนี้ได้เลือกใช้นักแสดงนำชื่อดังทั้ง 4 คนมารวมตัวกัน ไม่ว่าจะเป็น คิมซูฮยอน ไอยู คงฮโยจิน และ ชาแทฮยอน โดยเฉพาะกับคิมซูฮยอนเอง เขาได้เคยฝากผลงานซีรีย์สุดฮิตอย่าง My Love from the Star ไว้เมื่อปีที่ผ่านมา พร้อมกับนักเขียนบทคนเดียวกันนี้เอง ก็ได้มาเขียนบทให้กับซีรีย์เรื่องนี้ด้วย

ในส่วนของบทบาทที่พวกเขารับเล่นนั้น ไอยูจะมารับบทเป็นเซเลบชื่อดัง ในขณะที่ ชาแทฮยอน จะมารับบทเป็น โปรดิวเซอร์มากประสบการณ์ คิมซูฮยอนเป็นโปรดิวเซอร์ดาวรุ่ง และคงฮโยจินจะมาเล่นเป็นมิวสิกโปรดิวเซอร์

 

ซึ่งซีรีย์ KBS เรื่องนี้ จะถือเป็นซีรีย์เรื่องแรกที่หยิบนำเรื่องราวเกี่ยวกับในส่วนของรายการโทรทัศน์มาดัดแปลงเป็นซีรีย์ให้ได้ชมกัน โดย Producer มีกำหนดการจะออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์ และจะเริ่มถ่ายทำกันในช่วงปลายเดือนนี้ ส่วนวันออกอากาศจริงๆนั้น คาดว่าจะเป็นในเดือนเมษายนนี้  แต่คงต้องมาดูวันเวลาที่แน่นอนกันอีกทีว่าจะเป็นเดือนนี้จริงหรือไม่ หรือจะช้าหรือเร็วกว่านั้น ทางทีมงานจะกลับมาแจ้งให้ได้ทราบกันอีกที

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X