Red Velvet ปรับรูปแบบ เพิ่มสมาชิกใหม่ เยริ (Yeri) เข้ามาร่วมวง ก่อนคัมแบ็ค 18 มี.ค นี้
2015-03-11 12:03:57
Advertisement
คลิก!!!

Red Velvet ปรับรูปแบบ เพิ่มสมาชิกใหม่ เยริ (Yeri) เข้ามาร่วมวง ก่อนคัมแบ็ค 18 มี.ค นี้

Red Velvet เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของ SM Entertainment ปรับจำนวนสมาชิกวงเป็น 5 คน

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม อ้างอิงจากต้นสังกัด SM Entertainment ระบุว่า Red Velvet จะเปิดตัวอัลบั้มชุดแรก 'Ice Cream Cake' ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ โดย Red Velvet จะมีสมาชิกใหม่ เยริ (Yeri) มาร่วมวงกับสมาชิกเดิม ซึลกิ (Seul Gi) ไอรีน (Irene) เวนดี้ (Wendy) และจอย (Joy) รวมจำนวนสมาชิกทั้งหมด 5 คน ตั้งแต่อัลบั้มชุดนี้เป็นต้นไป

โดยทาง SM เปิดเผยว่า "จากการปรับเปลี่ยนจำนวนสมาชิกวง แน่นอนว่าจะมีขยายสเปกตรัมทางด้านดนตรีของ Red Velvet รวมถึงเพิ่มประสิทธิผลในการทำงานร่วมกัน ทั้งในเรื่องของความสามารถและเสน่ห์ระหว่างสมาชิกวงที่จะมาพร้อมกับเพลงและโชว์ที่มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นครับ"

เยริที่เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของวง Red Velvet และอายุครบ 16 ปีในปีนี้ ได้แคสติ้งกับ SM เมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา โดยเธอมีความสามารถหลากหลายด้าน ทั้งการร้อง การแร็พ และการเต้น ซึ่งก่อนหน้านี้ SM ก็ได้เผยโฉมเธอเป็นสมาชิกคนหนึ่งของ SM Rookies ที่เป็น Pre Debut Team ออกมาก่อนหน้านี้แล้ว นอกจากนี้ เธอยังเคยขึ้นโชว์ในงาน 'SMTOWN LIVE' เมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว อีกด้วย

อนึ่ง Red Velvet เดบิวท์เมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว พร้อมกับเผยเสน่ห์ความสดใสในดิจิตอลซิงเกิ้ลแรก 'Happiness' หลังจากนั้นพวกเธอก็ได้โชว์การแสดงที่เติบโตและดึงดูดสายตามากขึ้นในดิจิตอลซิงเกิ้ลชุดที่ 2 'Be Natural' เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา

 
 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X