ลือแซ่ด ! คริส ลู่หาน รับบทพี่น้อง ในละครจีน Enchanted City
2015-03-10 21:12:21
Advertisement
คลิก!!!

          คริส ลู่หาน อดีตสมาชิก EXO มีข่าวลือว่าพวกเขาจะรับบทเป็นพี่น้องกัน ในละครจีนเรื่อง Enchanted City 

          เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ koreaboo รายงานว่า ในเดือนธันวาคม 2557 มีข่าวลือว่าอดีตสมาชิกวง EXO ทั้งสองคน ประกอบด้วย คริส และ ลู่หาน ได้ตกลงรับละครเรื่อง Enchanted City (ชื่อที่ยังไม่เป็นทางการของ aka Huan Cheng) ซึ่งเป็นละครที่ดัดแปลงมาจากนิยายของ กัว จิ้งหมิง นักเขียนชื่อดังชาวจีน โดยก่อนหน้านี้ กัว จิ้งหมิง ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขาอยากจะร่วมงานกับ คริส และ ลู่หาน ถ้าหากมีโอกาส 

          ทั้งนี้เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2558 ได้มีการเปิดเผยความคืบหน้าของละครเรื่องนี้ผ่านทาง Weibo ว่า ละครเรื่องนี้จะมีทั้งหมด 50 ตอน และจะเริ่มต้นถ่ายทำกันในเดือนพฤษภาคม 2015 และคาดว่าจะต้องใช้เวลานานกว่า 1 ปีถึงจะถ่ายทำเสร็จสิ้น ซึ่ง คริส อาจได้รับบทเป็น Kasuo ขณะที่ ลู่หาน คาดว่าจะเล่นเป็น Yingkong Shi ซึ่งเป็นน้องชายของ Kasuo นั่นเอง

          อย่างไรก็ตาม คริส และ ลู่หาน ยังคงมีคดีความกับทาง SM Entertainment ต้นสังกัดเก่าของพวกเขาขณะอยู่ที่ประเทศเกาหลี และการไกล่เกลี่ยยังไม่เสร็จสิ้น 

 
 
ขอขอบคุณที่มา  www.kapook.com
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X