เคล็ดลับเติมความรักสุดเจ๋งที่จะทำให้รักของคุณยืนยาว
2015-03-09 16:10:11
Advertisement
คลิก!!!

การเติมความรักไม่จำเป็นต้องเติมเฉพาะวันวาเลนไทน์เท่านั้น แต่ในวันธรรมดาคุณก็สามารถที่จะทำให้มันหลายเป็นวันที่พิเศษสุดๆ ได้เหมือนกัน ซึ่งวันนี้เราก็มีเคล็ดลับเติมความรักให้หวานชื่นแม้ไม่ใช่วันวาเลนไทน์มาฝากกันด้วยค่ะ โดยมีเคล็ดลับดังนี้

เขียนจดหมายรัก
อย่าเพิ่งมองว่าการเขียนจดหมายเป็นอะไรที่เชยไปแล้วนะคะ เพราะถึงแม้ในปัจจุบันคนส่วนใหญ่จะหันมาติดต่อกันผ่านทางโทรศัพท์หรืออินเทอร์เน็ตมากกว่า แต่การเขียนจดหมายรักก็ยังคงเป็นวิธีแสดงความรักที่แสนจะโรแมนติกที่สุดเลยล่ะ เพราะฉะนั้น หากคุณอยากให้ความรักยืนยาวก็ลองเติมความรักด้วยวิธีนี้กันดูค่ะ
 
ช่วยกันทำอาหาร
ปกติเรื่องในครัวจะถูกมอบให้เป็นหน้าที่ของแม่ครัวเสมอ จึงมักจะทำให้รู้สึกน่าเบื่อและซ้ำซากได้ เพราะฉะนั้น คุณลองเปลี่ยนจากการให้ภรรยาของคุณทำอาหารเพียงคนเดียวมาเป็นทำอาหารด้วยกันดูสิคะ รับรองว่าจะทำให้อาหารมีรสชาติที่อร่อยกว่าเดิมมากเลยล่ะ แถมยังทำให้คุณรู้สึกรักและผูกพันธุ์กันมากกว่าเดิมอีกด้วย นอกจากนี้ อย่าลืมหาเวลามาทานอาหารร่วมกันบ่อยๆ ด้วยล่ะ เพราะการที่คุณต่างคนต่างทานจะทำให้คุณเริ่มห่างเหินกันได้นั่นเอง
 
ใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้มากขึ้น
คูรักส่วนใหญ่คงมักจะใช้เวลาไปกับการทำงานหรืออยู่หน้าโซเชียลมากที่สุด ซึ่งนี่ก็มักจะเป็นจุดเริ่มต้นของความห่างเหินและการเลิกรากันไป เพราะฉะนั้น เพื่อให้ความรักยืนยาวมากขึ้น คุณควรลดความบ้านงานและการอยู่แต่หน้าโซเชียลลงบ้าง โดยหันมาใช้เวลาร่วมกันให้มากขึ้น เพียงแค่นี้ชีวิตรักของคุณก็จะมีแต่ความหวานชื่นและความสุขแล้วล่ะ
 

อาบน้ำด้วยกัน
วิธีการเติมความรักวิธีนี้จะเหมาะสำหรับคนที่แต่งงานอยู่กินกันแล้วเท่านั้นนะคะ สำหรับใครที่ยังควงคู่เป็นแฟนกันอยู่ ก็ข้ามข้อนี้ไปได้เลย โดยหากคุณเป็นคู่สามี ภรรยากัน แนะนำให้ลองอาบน้ำด้วยกันดูค่ะ เพราะการอาบน้ำด้วยกันนอกจากจะทำให้ความรักหวานชื่นขึ้นแล้วยังเป็นอะไรที่แสนจะโรแมนติกอีกด้วย ไม่เชื่อก็ลองดูนะคะ

ไม่ยากเลยใช่ไหมคะกับเคล็ดลับเติมความรักให้หวานชื่น ที่จะทำให้ความรักของคุณเพิ่มขึ้นทุกวันและยังทำให้ความรักยืนยาวขึ้นโดยไม่ต้องรอวาเลนไทน์เลยล่ะ นอกจากนี้ สำหรับใครที่ความรักกำลังมีปัญหาก็ลองใช้วิธีนี้ดูนะคะ รับรองว่าความรักของคุณจะกลับมาสดใสและปิ้งปั๊งอีกครั้งแน่นอน

 

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X