“พัคมินยอง”(Park Min Young) เปรย มีแผนลุยงาน แดนมังกร
2015-03-07 09:51:29
Advertisement
คลิก!!!

“พัคมินยอง”(Park Min Young) เปรย มีแผนลุยงาน แดนมังกร

นักแสดงสาวสุดฮอต พัคมินยอง ได้ออกมาเผยถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับการเข้าไปลุยงานในตลาดประเทศจีน ผ่านทางการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทางสื่อท้องถิ่น

จากการให้สัมภาษณ์กับทาง Sina สื่อท้องถิ่นชื่อดังของจีนเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา พัคมินยองได้เผยถึงความมุ่นมั่นกับการขยายอาณาเขตฐานแฟนคลับและสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นในแถบประเทศเพื่อนบ้าน

จริงๆแล้วในตอนนี้ พัคมินยองเองก็ถือเป็นดาราเกาหลีที่ค่อนข้างจะมีชื่อเสียงที่จีนพอสมควรอยู่แล้ว จากผลงานล่าสุดที่ที่ฝากไว้กับซีรีย์เรื่อง Healer ที่นำแสดงร่วมกับ จีชางอุค

“ฉันไม่สามารถระบุวันที่แน่นอนได้แต่ฉันมีแผนเอาไว้แล้ว บางทีฉันอาจจะสามารถไปพบกับแฟนๆได้ในเร็วๆนี้ คิดว่านะคะ” เธอกล่าวกับทาง   Sina

“ฉันอยากที่จะเตรียมงานชิ้นต่อไปอย่างเป็นความลับเพื่อเอาไว้เซอร์ไพรส์แฟนๆ แต่ฉันคิดว่า มันก็คงจะได้รับการเปิดเผยออกเผยออกมาเร็วกว่าที่ฉันคิดเอาไว้ ฉันน่าจะได้มีผลงานกลับมาอีกในปีนี้กับงานชิ้นใหม่” พัคมินยองกล่าว

สำหรับพัคมินยองนั้น เธอได้เดบิวท์ผลงานผ่านทางซิทคอมทาง MBC เรื่อง High Kick ! และมีผลงานที่เป็นที่จดจำอย่าง Sungkyunkwan Scandal และ City Hunter

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X