ตัวอย่างหนังไทย: รด. เขาชนผีที่เขาชนไก่, เพราะเคยมีแฟน, เพื่อนขีดเส้นใต้ และ รักสารภาพ
2015-01-15 22:37:39
Advertisement
คลิก!!!

มีหนังไทยใหม่ๆ กำลังจะเข้าฉายหลายเรื่องตั้งแต่สุดสัปดาห์หน้าจนถึงปลายกุมภาพันธ์ที่ได้ปล่อยตัวอย่างหนังออกมาสักระยะแล้ว ขออนุญาตนำมาแนะนำในบทความเดียวกันเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาครับ

เริ่มจาก “รด. เขาชนผีที่เขาชนไก่” หนังตลกสยองขวัญของผู้กำกับธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ นำแสดงโดยสมชาย เข็มกลัด จะเข้าฉาย 22 มกราคม เรื่องราวของนักศึกษาวิชาทหารที่ไปฝึกกันที่เขาชนไก่และพบกับผีครูฝึกจอมโหด

ตามด้วย “ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน” ของผู้กำกับธนกร พงษ์สุวรรณ จากท้าชน และ Fake โกหก…ทั้งเพ นำแสดงโดยพัชราภา ไชยเชื้อ เรื่องราวของสาวโสดที่ต้องตามไปช่วยแก้ปัญหาให้แฟนเก่าทุกตั้งแต่สมัยประถมยันวัยทำงาน เพื่อแก้เคล็ดที่จะทำให้เธอโชคร้าย อารักษ์ อมรศุภศิริ, โก๊ะตี๋ อารามบอย, นาวิน เยาวพลกุล, รวิญญ์ เทิดวงส์, เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา, และเอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ร่วมนำแสดง เข้าฉาย 5 กุมภาพันธ์

นอกจากนี้ยังมีตัวอย่างหนังของค่ายหนังน้องใหม่ เพื่อนขีดเส้นใต้ ที่จัดจำหน่ายโดยแฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น ผลงานกำกับเรื่องแรกของภาณุพรรณ จันทนะวงษ์, ธนาคาร คงมั่น และวรเทพ ธรรมโอรส จากบุฟเฟ่ต์ โปรดัคชั่น จำกัด ที่เคยทำตัวอย่างหนังล้อหนังออกให้ชมทางช่องในยูทูบ นำแสดงโดย พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล, สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ, วรเทพ ธรรมโอรส, เกียรติศักดิ์ อุดมนาค, และ สายเชีย วงศ์วิโรจน์ หนังเข้าฉาย 12 กุมภาพันธ์

สุดท้ายที่ตัวอย่าง รักสารภาพ ของสตูดิโออารมณ์ดี และทีมผู้สร้างหนังจากเชียงใหม่ เรื่องราวความรักวัยรุ่นจากผู้กำกับหน้าใหม่ กฤติเดช สินเจิมศิริ นำแสดงโดย จิรวัฒน์ มนัสสนิท, พรพิมล สิยะธง, พัทธดนย์ จันทร์เงิน และ เอกภัทร วิณิชวิศิษฎพงศ์ เข้าฉาย 12 กุมภาพันธ์ คลิกดูตัวอย่างทั้งหมดด้านใน

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X