สุดดราม่า ผัวชำระแค้นคืน ตามล่า-ฆ่าจระเข้โหด หลังเขมือบเมียรักเพิ่งตั้งท้องอ่อน ๆ
2015-01-13 10:35:09
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มรายหนึ่งได้แก้แค้นจระเข้ตัวยาว 20 ฟุตที่ได้ฆ่าภรรยาที่กำลังตั้งท้องอ่อน ๆ ของเขา โดยเขมือบเธอเป็นอาหาร เหมือนกับหญิงรายอื่น  ๆ ในหมู่บ้าน ขณะที่สังคมในหมู่บ้านเขาได้พากันยกย่องหนุ่มรายนี้ว่าเป็นฮีโร่ผู้สามารถแก้แค้นคืนให้เมียตัวเองได้ รวมทั้งแก้แค้นแทนชาวบ้านด้วย

รายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ หญิงยูกันดารายหนึ่งได้ออกไปหาฟืนบริเวณชายฝั่งทะเลแห่งหนี่ง ก่อนจะหายตัว และไม่ได้กลับมายังหมู่บ้านเป็นเวลาหลายชม.ก่อนที่ชาวบ้านได้รวมตัวกันออกค้นหาหญิงผู้นี้ และพบภาพช็อก คือ อวัยวะมนุษย์บางส่วน รวมทั้งมือถือของหญิงดังกล่าว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นที่แน่ชัดว่า เธอถูกจระเข้เขมือบกินเป็นอาหาร จากจระเข้ตัวแสบ ที่เชื่อว่าได้กินชาวบ้านซึ่งเป็นหญิงและเด็กรวม 6 ราย เมื่อปีที่แล้ว

ขณะที่เหตุการณ์นี้สร้างความเจ็บปวดให้แก่นายมูบารัค บาตัมบูเซ่ สามีหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายเป็นอย่างมาก โดยเขาได้ออกตามล่าจระเข้ตัวนี้ ก่อนจะสามารถสังหารมันด้วยหอกสุดคม ท่ามกลางความยินดีของชาวบ้านที่ได้ยกย่องหนุ่มผู้นี้ซึ่งได้ช่วยกำจัดจระเข้ที่คุกคามชีวิตชาวบ้านทั้งหมู่บ้าน

ด้านหนุ่มประมงผู้ชำแระแค้นบอกว่า เขาได้ไปหาช่างตีเหล็ก และจ่ายเงินราวเกือบ 5 ปอนด์ เพื่อให้ช่างฯทำหอกแหลมคมที่สุดเท่าที่เคยทำมา และนำอาวุธดังกล่าวก่อนล่าจระเข้ที่ฆ่าเมียของเขาที่กำลังตั้งท้องอ่อน ก่อนจะพบมันใกล้บริเวณพื้นที่พบศพภรรยาเขา และเขาสามารถจับจระเข้ตัวนี้ได้ ด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนประมงอีก 5 คน

ด้านตัวแทนชาวบ้านบอกว่า หมู่บ้านได้ขอให้หน่วยงานสัตว์ป่ายูกันดาจ่ายเงินชดเชยต่อกรณีจระเข้ฆ่าเมียของหนุ่มประมงผู้นี้ด้วย แต่ทางการยูกันดาปฎิเสธที่จะจ่ายเงินดังกล่าว เนื่องจากทางการไม่มีนโยบายสนับสนุนคนให้ฆ่าสัตว์ป่า และเผยว่า ขณะนี้ ทางการได้เริ่มจับจระเข้หลายตัวให้ไปอยู่ในสถานที่อื่นที่ห่างไกลจากหมู่บ้านพวกเขาแล้ว

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X