สุขลืม ! กับภาพหวานๆ คู่รักข้าวใหม่ปลามัน “ซองมิน-คิมซาอึน” ณ มัลดีฟ
2015-01-13 10:00:47
Advertisement
คลิก!!!

สุขลืม ! กับภาพหวานๆ  คู่รักข้าวใหม่ปลามัน  “ซองมิน-คิมซาอึน” ณ มัลดีฟ

ล่าสุด ได้มีการเผยภาพของคู่รักข่าวใหม่ปลามัน ซองมิน Super Junior และ นักแสดงสาว  คิมซาอึน จากการเดินทางไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์หลังจากที่แต่งงานกันไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ออกมาให้ได้ชมกัน

ย้อนกลับไป  ซองมินและคิมซาอึนนั้นได้เดินทางไปยังหมู่เกาะมัลดีฟเป็นเวลาทั้งสิ้น 4 วัน กับทริปฮันนีมูนสุดโรแมนติก ซึ่งรีสอร์ทที่พวกเขาไปพักนั้นก็เป็นสถานที่สำหรับถ่ายทำรายการแนวจับคู่จากทาง SBS อย่าง รายการ Jjak ด้วย

จากในภาพที่ได้ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันนี้ เราจะเห็นทั้งคู่สวมใส่เสื้อลายขวางสีน้ำเงินที่มีลักษณะเหมือนกับเสื้อคู่รักและโพสต์ภาพต่างๆร่วมกันในฐานะคู่ข้าวใหม่ปลามันที่ดูจะมีความสุขไปกับการเดินทางไปเที่ยวในครั้งนี้

พร้อมไปกับความหวานจากความรักของทั้งคู่ เรายังได้เห็นสถานที่อันสวยงามพร้อมกับธรรมชาติชายทะเลจากหมู่เกาะที่ขึ้นชื่อได้ว่าสวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเลยทีเดียว

สำหรับ ซองมินและคิมซาอึนนั้น ทั้งคู่ได้พบกันจากการร่วมงานกันในละครเพลงเรื่อง Three Musketeers และได้พัฒนาความสัมพันธ์จนได้คบหากันและมาแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X