เกาะติด "ซูเปอร์จูเนียร์" อินไทยแลนด์
2015-01-09 16:41:22
Advertisement
คลิก!!!

        ใกล้จะระเบิดความมันเข้ามาทุกที่สำหรับสุดยอดคอนเสิร์ต "TrueMove H presents SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 6’ in BANGKOK" (ทรูมูฟ เอช พรีเซ้นส์ ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ โชว์ ซิกซ์ อิน แบงค็อก) ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์10 และอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2558 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
       
        ซึ่งเหล่าแฟนคลับต่างพากันตื่นเต้นจนนอนไม่หลับกันเลยทีเดียวเพราะว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการกลับมาขึ้นเวทีร่วมกับเพื่อนๆ ครั้งแรกในรอบกว่า 2 ปี ของหนุ่ม "อีทึก" และ "ฮีชอล" ที่เพิ่งจะเสร็จสิ้นภาระกิจในการรับใช้ชาตินั่นเอง
       
        โดยไฟท์บินของพวกเค้าไม่ได้มีการระบุแน่ชัด ส่าสุดเมื่อเวลาประมาณบ่ายสองโมง ลีดเดอร์ อีทึก ได้เดินทางจากสิงคโปร์เพื่อมาไทยแล้วคาดว่าน่าจะถึงประมาณห้าโมงกว่าๆ ตามเวลาไทย และได้อัพภาพลงตัวเอง ลงในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า "..ตอนนี้ไปประเทศไทย ..บายสิงคโปร์~~..."
       
        ขณะที่สมาชิกอีกกลุ่มใหญ่จะตามมาในช่วงดึก "ทงเฮ" ที่เดินทางจากฮ่องกงก็จะมาถึงในช่วงดึกด้วยเช่นกัน ส่วน "ฮีชอล" และ "เรียวอุค" จะตามมาในช่วงบ่ายของวันเสาร์
       
        เมื่อผู้สื่อข่าวเข้าได้ไปสังเกตความเคลื่อนไหวในโลกโซเชียลก็พบว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้บรรดาเอลฟ์ไทยได้เตรียมโปรเจคไว้ทำเซอร์ไพรส์ หนุ่มๆ ซูเปอร์ จูเนียร์ ไว้ทั้ง 2 วันซึ่งแต่ละวันก็จะไม่เหมือนกัน และนอกจากจะทำเซอร์ไพรส์ศิลปินแล้ว เอลฟ์ไทยใจดีเตรียมแจกของที่ระลึกรอบงานให้กับแฟนๆ ทุกคนที่ไปร่วมกิจกรรมด้วย
       
        สำหรับความเคลื่อนไหวต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นนั้น Super บันเทิง จะเกาะติดนำมารายงานเป็นระยะๆ บรรดาแฟนคลับสามารถเข้ามาติดตามกันได้ 

 
 
ที่มา  http://www.manager.co.th/
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X