สลด! พ่อชาวสหรัฐจับลูกสาวโยนสะพานเสียชีวิต
2015-01-09 13:06:35
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(9 ม.ค.) เกิดเหตุสลดในสหรัฐ เมื่อพ่อจับลูกสาววัย 5 ขวบ โยนสะพาน จมน้ำเสียชีวิต คาดอาจมีอาการทางจิต

เหตุดังกล่าว เกิดขึ้นที่เมืองแทมปา รัฐฟลอริดา ของ โดยนายจอห์น จอนชุค เจอาร์ วัย 25 ปี ได้ขับรถยนต์ด้วยความเร็วราว 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ผ่านหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังเที่ยงคืนของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น มุ่งหน้าไปยังสะพานซันชายน์ สกายเวย์ เหนืออ่าวแทมปา ก่อนที่ตำรวจจะขับไล่ตามพบนายจอนชุค จอดรถใกล้กับจุดสูงสุดของสะพาน จากนั้นได้เปิดประตูรถยนต์นำลูกสาวออกมา ก่อนนำใบหน้าลูกสาวมาแนบกับเขา

จากนั้นได้โยนลูกสาววัยเพียง 5 ขวบลงจากสะพานความสูงกว่า 18 เมตร สู่พื้นน้ำเบื้องล่างที่เย็นจัดและไหลเชี่ยว ก่อนจะขับรถหนีไปด้วยความเร็วปกติเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังเกิดเหตุตำรวจได้ค้นหาร่างของเด็กหญิงรายนี้ และพบร่างเด็กห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณครึ่งไมล์

ขณะที่นายจอนชุคถูกจับได้ในเวลาต่อมา โดยที่เบาะหลังรถของเขาพบที่นั่งสำหรับเด็กอยู่ด้วย ทั้งนี้ นายจอนชุคถูกจับในข้อหาก่ออาชญากรรมโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ฝ่าฝืนคำสั่งและหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ และทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ด้วยยานพาหนะ ทั้งนี้ผู้ต้องหาได้อาศัยอยู่กับพ่อและแม่ในเมืองแทมปา และได้สิทธิเลี้ยงดูเด็ก ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่า นายจอนชุคอาจมีปัญหาทางจิต โดยจะทำการตรวจสอบสารเสพติดและปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายต่อไป ก่อนนำตัวไปขึ้นศาล

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X