ย้อนปม “Baby VOX” ยุบวง กับวีรกรรมสุดแสบ แอนตี้แฟนเกาหลี จดหมายซ่อนใบมีดคัตเตอร์, ปืดฉีดน้ำใส่ซีอิ๊ว+น้ำส้มสายชู ฯลฯ
2015-01-07 20:13:59
Advertisement
คลิก!!!

ย้อนปม “Baby VOX” ยุบวง  กับวีรกรรมสุดแสบ แอนตี้แฟนเกาหลี  จดหมายซ่อนใบมีดคัตเตอร์, ปืดฉีดน้ำใส่ซีอิ๊ว+น้ำส้มสายชู ฯลฯ

ถึงแม้ว่าในอดีต วง Baby VOX จะไม่ใช่วงเคป็อปที่โด่งดังเท่ากับ FinKL และ SES แต่พวกเขาก็ถือได้ว่ามีชื่อเสียงในระดับนึง และไม่ค่อยจะมีแอนตี้แฟนเท่าไหร่นัก จนกระทั่งในระหว่างช่วงที่พวกเขามีผลงานโปรโมตในชุดที่ 3 อยู่นั้นเอง สมาชิกวงอย่าง คันมียอน มีข่าวลือว่ากำลับคบหาอยู่กับ มุนฮีจุน สมาชิกวง HOT

ซึ่งสืบเนื่องจากเรื่องนี้เอง ทำให้กลุ่มแอนตี้แฟนเริ่มที่จะแสดงออกถึงความไม่พอใจต่างๆนาๆไปยังคันมียอนและสมาชิกที่เหลือในวง

คันมียอนนั้น โดนเล่นแรงถึงขนาดได้รับบาดเจ็บที่มือในงานแฟนมีตติ้งหลังจากที่มีแอนตี้แฟนแอบใส่ใบมีดคัตเตอร์เอาไว้ในจดหมาย เพื่อหวังที่จะให้เธอนั้นโดนบาดตอนที่เปิดจดหมายนั้นออก และครั้งนึงเธอก็ได้เคยรับจดหมายเปื้อนเลือดพร้อมข้อความสาปส่งให้เธอไปลงนรกจากแอนตี้แฟนด้วย

 

 

 

 

จากในภาพที่เห็นด้านบนนี้ เป็นจดหมายกับใบคัตเตอร์ และจดหมายเปื้อนเลือด

ที่หนักอีกอันไม่แพ้กัน คือมีแอนตี้แฟนคนนึง ได้ปลอมตัวมาเป็นทีมงานและมาพร้อมกับปืนฉีดน้ำที่ใส่เป็นซีอิ๊ว น้ำส้มสายชู และพริกป่นเอาไว้ และฉีดเข้าไปในวง  ในตอนนั้น ยุนอึฮเย ได้รับบาดเจ็บที่ดวงตา แต่ก็ทำการแสดงต่อไปกับที่ปิด

                               

ชิมอึนจิน ได้รับแมวตาย เหล่าสมาชิก ถูกโจมตีด้วยหิน และไข่ กลางที่สาธารณะ กับการที่มีคำขู่ออกมาทั่ว ทำให้พวกเธอต้องจัดงานแจกลายเซ็นและงานแฟนมีตติ้งอย่างหวาดผวา กับการเข้มงวดในการตรวจกระเป๋าแฟนๆทุกคนที่มาร่วมงาน

นอกจากนี้ คนที่เกี่ยวข้องกับวง Baby VOX อย่างลูกสาวของบริษัทต้นสังกัดเอง ก็โดนหาเรื่องที่โรงเรียนเช่นเดียวกัน

เมื่อตอนที่คันมียอนกลับไปที่โรงเรียนเพื่อแสดงในงานเทศกาลโรงเรียนนั้น เธอถูกเพื่อนนักเรียนรุ่นน้องกล่าวถ้อยคำหยาบคายใส่เธอด้วย

จนท้ายที่สุดนั้น ความพยายามของแอนตี้แฟนนั้นเป็นผลสำเร็จ ทำให้วง Baby VOX ได้ยุบวงไป ซึ่งชิมอึนจินเองได้ออกมาสารภาพว่า เธอนั้นรู้สึกเครียดไปกับคำขู่เอาชีวิตต่างๆนาๆจากแอนตี้แฟน “Baby VOX ยุบวงก็เพราะฉัน วงได้ยุบไปโดยปริยายหลังจากที่ฉันออกจากวงไป”  ทางด้าน Kim EZ ได้กล่าวเสริม “พวกเราไม่ได้รู้สึกว่าการออกจากวงของเธอเป็นการหักหลัง พวกเราต่างก็รู้ดีว่าเธอนั้นรู้สึกเหน็ดเหนื่อยมามาก แอนตี้แฟนกับข่าวลือต่างๆ ทำให้เธอนั้นรู้สึกอ่อนหล้าหมดเรี่ยวแรง”

ก็นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงจากเคป็อปที่มีแอนตี้แฟนที่น่ากลัวมากทีเดียว 

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X