''โบโน่''เจ็บเจียนตาย ลุ้นเล่นกีตาร์ได้อีกไหม
2015-01-06 22:38:01
Advertisement
คลิก!!!

อุบัติเหตุเปลี่ยนชีวิต ! โบโน่ ร็อกสตาร์แห่งวง U2 ออกมาเปิดใจว่าตอนนี้เขาต้องใส่ข้อศอกเทียมที่ทำจากไทเทเนียมหลังจากประสบอุบัติเหตุจักรยานล้มที่เซนทรัล พาร์ค ในมหานครนิวยอร์ก เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และที่สำคัญยิ่งกว่านั้นก็คือยังไม่รู้เลยว่าจะสามารถกลับมาเล่นกีตาร์เพื่อรังสรรค์ผลงานเพลงดีมีคุณภาพได้อีกหรือไม่ 

        นักร้องรุ่นใหญ่วัย 54 กะรัต ต้องพบกับอาการบาดเจ็บหลายแห่งจากอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งก็รวมถึงบริเวณเบ้าตาซ้าย, กระดูกสะบ้า และข้อศอกซ้าย โดยเจ้าตัวต้องเข้ารับการผ่าตัดเป็นเวลา 5 ชั่วโมง จากนั้นก็ต้องพักฟื้นเป็นเวลานาน ซึ่งงานนี้ โบโน่ ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากลำบากมากๆ ในการฟื้นฟูร่างกายจริงๆ 

         โบโน่ กล่าวผ่านเว็บไซต์ของวงว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่สามารถโทษใครได้นอกจากตัวเองเท่านั้น ''การฟื้นฟูร่างกายเป็นอะไรที่ยากลำบากมากกว่าที่ผมคาดคิดเอาไว้ ในขณะที่ผมเขียนข้อความนี้ มันยังไม่แน่ชัดเลยว่าผมจะได้กลับมาเล่นกีตาร์อีกครั้งหรือเปล่า'' 

         นอกจากนี้ โบโน่ เผยว่าเขาจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากที่ประสบอุบัติเหตุ ที่สำคัญไปกว่านั้นยังต้องกินยาแก้ปวดหลายสัปดาห์เพื่อบรรเทาอาการเจ็บ ''ผมจำไม่ได้เลยว่าผมไปที่โรงพยาบาลนิวยอร์กได้ยังไงพร้อมกับกระดูกต้นแขนที่แตกทะลุเสื้อหนังออกมา มันเป็นอะไรที่เจ็บปวดมากๆ''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X