ด่วน! พิพากษา “ประหารชีวิต“ บอล สันติภาพ จำเลย ฆ่า “เอกยุทธ อัญชันบุตร“
2014-12-30 13:59:47
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ศาลสั่งประหารบอลสันติภาพ ให้การเป็นประโยชน์เหลือตลอดชีวิต

กรณี นาย อายุ 59 ปี นักธุรกิจชื่อดัง ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2556 โดยตำรวจแกะรอยตู้โฟล์ก สีดำ ทะเบียน ฮพ 9304 กทม. ของ นายเอกยุทธ พบเบาะแสขับลงเส้นทางภาคใต้ไปสิ้นสุดที่ จ.พัทลุง จากนั้นจึงตามควบคุมตัว นายสันติภาพ เพ็งด้วง หรือ บอล คนขับรถได้ที่ จ.สมุทรสงคราม รับสารภาพว่าก่อเหตุลักพาตัวและฆ่านายเอกยุทธ แล้วนำศพไปฝังไว้ จ.พัทลุง เพื่ออำพราง พร้อมกับซัดทอดเพื่อนอีก 2 คนร่วมก่อเหตุ และฝังเพื่อหวังทรัพย์สินเงินสด 5 ล้านบาท และเครื่องประดับราคาแพงของผู้ตาย นอกเหนือจากสะสมความโกรธแค้นที่ผู้ตายดุด่านายบอล พาเจ้าหน้าที่ไปขุดศพในป่าภูเขาจิงโจ้ จ.พัทลุง พบศพสภาพเปลือยกาย ส่งพิสูจน์ดีเอ็นเอยืนยันเป็นศพนายเอกยุทธ ตำรวจตามดำเนินคดีบิดามารดานายบอลฐานร่วมปิดบังอำพรางหลักฐาน

วันนี้ (30 ธันวาคม 2557) ศาลอาญาได้นัดอ่านคำพิพากษา คดีหมายเลขดำ อ.3307/56 กรณีอุ้มฆ่า อดีตเจ้าพ่อแชร์ชาร์เตอร์ เอกยุทธ อัญชันบุตร เมื่อ เวลา 9.00 น. ที่ห้องพิจารณาคดี 907

ในเบื้องต้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลได้ตัดสินให้ นายสันติภาพ ด้วงเพ็ง หรือ บอล สันติภาพ จำเลย ได้รับโทษประหารชีวิต แต่การรับสารภาพของจำเลยเป็นประโยชน์ต่อการพิจารณาจึงลดโทษเหลือ จำคุกตลอดชีวิต และให้ชดใช้เป็นจำนวนเงิน 1 ล้าน 9 แสนบาท

จะรายงานความคืบหน้าให้ทราบต่อไป

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X