อีทึก (Lee Teuk) หลั่งน้ำตา เผย ปี 2014 เป็นปีที่อยากจะลบออกไปจากความทรงจำ
2014-12-30 13:28:25
Advertisement
คลิก!!!

อีทึก (Lee Teuk) หลั่งน้ำตา เผย ปี 2014 เป็นปีที่อยากจะลบออกไปจากความทรงจำ

อีทึก (Lee Teuk) แห่ง Super Junior หลั่งน้ำตาขณะกล่าวถึงความรู้สึกที่ยากลำบากที่เพิ่งผ่านมาเมื่อเร็วๆ นี้

โดยในรายการ MBC Music 'Super Junior's One Fine Day' 3 สมาชิกวง Super Junior อีทึก อึนฮยอก และดงแฮที่ได้รับวันหยุดพักผ่อนเพียงครั้งเดียวใน 1 ปี ได้ตกลงออกเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยในระหว่างการเดินทาง อีทึกก็ระบายความในใจที่เก็บเอาไว้ออกมา

หลังจากเล่นร่มร่อนที่เมืองเซอร์แมท ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ อีทึกก็ได้กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับทีมงานรายการว่า "ก่อนที่กระโดด ผมมีเรื่องที่อยากจะพูดมากมายครับ ผมตั้งใจจะพูดเรื่องที่ผมไม่เคยพูดมาก่อนเลย แต่ตอนนั้นผมสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้ว เลยไม่ได้พูดอะไรเลยสักอย่าง"

อีทึกสารภาพถึงความทรงจำที่เจ็บปวดที่เขาประสบมาว่า "ปี 2014 คงจะเป็นปีที่ผมอยากจะลบออกจากความทรงจำของผมครับ" เสริม "พอได้ขึ้นไปบนภูเขาสูง ทำให้ผมรู้สึกว่าผมได้เข้าใกล้กับคุณพ่อ คุณปู่ และคุณย่าของผมที่อยู่บนสวรรค์ขึ้นอีกนิดครับ" ซึ่งก็สร้างความเจ็บปวดใจเป็นอย่างยิ่ง และเขาก็หลั่งน้ำตาออกมาด้วยความโศกเศร้า

อนึ่ง 'Super Junior's One Fine Day' ที่จะได้ชมเรื่องราวที่ตรงไปตรงมากับน้ำตาของอีทึก จะออกอากาศทาง MBC Music ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X