[Adieu! 2014] Bntnews เผย 6 คีย์เวิร์ดยอดฮิตในวงการแฟชั่นและความงามประจำปี 2014
2014-12-30 13:13:47
Advertisement
คลิก!!!

[Adieu! 2014] Bntnews เผย 6 คีย์เวิร์ดยอดฮิตในวงการแฟชั่นและความงามประจำปี 2014

เหลืออีกเพียงไม่กี่วันก็จะผ่านพ้นเดือนธันวาคม ปี 2014 ไปแล้ว เรียกได้ว่าเป็นสิ้นปีที่รู้สึกใจหายกับปีที่กำลังจะผ่านพ้นไป และตื่นเต้นกับการตั้งตารอคอยปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงด้วย

โดยในปี 2014 ความสนใจเกี่ยวกับแฟชั่นและความงามก็ยังคงร้อนแรงเช่นเคย สร้างการจับตามอง 'สีสัน' ต่างๆ ที่สวยงามและสร้างความดึงดูดใจในสไตล์ 'สุดฮอต' อีกด้วย

Bntnews จึงได้รวบรวมคีย์เวิร์ดในแวดวงแฟชั่นและความงามมาคัดเลือก แน่นอนว่าไม่ได้มีแต่ไอเทมเท่านั้น แต่ยังมีเหล่าเซเลปที่มีสไตล์ที่พวกเราแสดงความสนใจกันด้วย ส่งท้ายปี 2014 ด้วยคีย์เวิร์ด 6 อันดับยอดเยี่ยมของวงการแฟชั่นและความงามประจำปีนี้


#1. Normcore

หากจะอธิบายถึงความหมายของคำนี้คงจะยิ่งซับซ้อนกว่าเดิมแน่ เอาเป็นว่าเราจะสรุปง่ายๆ ว่า Normcore หมายถึง 'สไตล์ที่ดูมีรสนิยมไม่ว่าจะใส่อะไรก็ตาม' ถึงจะดูเหมือนขอไปที แต่ถ้าพิจารณากันอย่างละเอียดแล้วล่ะก็ Normcore เป็นสไตล์ที่มีจุดเด่นที่ชัดเจน

ในปีนี้ เราต่างก็แต่งตัวในลุค Normcore แม้กระทั่งคอลเล็คชั่นเสื้อผ้ายอดนิยมในต่างประเทศก็ยังเปิดตัวเสื้อผ้าที่แสดงถึงความธรรมดา และมุ่งเน้นในเรื่องของไอเทมที่เป็นพื้นฐานกับไอเทมี่สร้างจุดเด่น

เหล่าดารามากมายต่างก็โชว์แฟชั่น Normcore ที่ดูมีรสนิยม ซึ่งดาราที่สร้างความฮือฮาท่ามกลางดารามากมายที่เผยให้เห็นสไตล์ที่มีรสนิยมแต่ดูเหมือนไม่ใส่ใจ ก็คือเจ้าของคีย์เวิร์ดที่ 2 ถัดไปนี่เอง


#2. ยูอาอิน

ยูอาอินสร้างความร้อนแรงในผลงานละครเรื่อง 'Secret Love Affair' ที่ออกอากาศเมื่อช่วงต้นปี และเผยให้เห็น 'เคมี' สุดโรแมนติกกับนางเอกของเรื่อง ถึงแม้ทั้งคู่จะอายุห่างกันเกือบ 20 ปีก็ตาม ในเรื่องของการแสดงนั้นไม่มีอะไรที่ต้องพูดถึง แต่ในเรืองสไตล์การแต่งตัวของเขานั้น สร้างความสนใจให้กับหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก

ยูอาอินที่สนใจสไตล์แฟชั่นเป็นปกติอยู่แล้ว สามารถทำยอดจำหน่ายเสื้อยืดที่เกิดจากการร่วมมือกับแฟชั่นแบรนด์ 'Nohant' ทะลุ 2 ร้อยล้านวอน ภายในเวลาเพียง 10 วันเท่านั้น ซึ่งเพียงแค่สวมกางเกงเข้ากับเสื้อยืดก็ดูมีรสนิยมโดดเด่นขึ้นมาทันที


#3. Mini Bag

กระเป๋าน่ารักๆ ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดเหมือนของเล่นจนทำให้นึกสงสัยว่าจะสามารถใส่อะไรเข้าไปในกระเป๋าใบนั้นได้บ้างนะ กลายเป็นที่คลั่งไคล้ของสาวๆ ทั่วเกาหลี ซึ่งดีไซน์ สีสัน และวัสดุหลากหลายที่ใช้ผลิต ก็ช่วยสร้างจุดเด่นให้กับผู้สะพายได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะไปที่ไหน ตั้งแต่ลุค Casual หรือแม้กระทั่งสไตล์แมนๆ


#4. อีซองคยอง

อีซองคยอง นักแสดงและนางแบบสาวที่กลายเป็นที่คุ้นหน้าจากละครเรื่อง 'It's Okay, That's Love' ทางช่อง SBS ถึงจะเป็นนางแบบ แต่เธอก็ครองใจผู้ชมละครได้ด้วย 'ความสามารถ' ที่หลากหลาย และทักษะการแสดงที่โดดเด่น ซึ่งก็ต้องจับตาดูกันต่อไปว่า เธอจะสามารถสร้างความนิยมอย่างต่อเนื่องได้ในปี 2015 ด้วยหรือไม่


#5. ออยล์

ไอเทมที่อีฮโยรีใช้กลั้วคอและพัคซูจินใช้ทาก่อนนอน นั่นก็คือออยล์ ซึ่งถ้าพูดถึงไอเทมความงามที่ได้รับความรักเป็นอย่างมากในปี 2014 คงจะขาดออยล์ไปไม่ได้

ตั้งแต่ออยล์ที่ใช้สำหรับทาหน้า กระทั่งออยล์ที่มีคุณสมบัติของพืชที่ใช้ในการกลั้วคอ ยิ่งในฤดูหนาว ออยล์เป็นไอเทมที่มีประสิทธิภาพมาก โดยหลังจากล้างหน้า หากเทออยล์เพียง 1-2 หยด แล้วนำมานวดบนผิวเบาๆ ผิวก็จะชุ่มชื้นจนถึงเช้าวันต่อไป แต่ต้องระวังด้วยว่าอาจจะเกิดปัญหาขึ้นตามสภาพผิวของแต่ละคนได้


#6. Self Beauty

สาวๆ ที่ยอมจ่ายงินเข้าร้านเสริมสวยตลอดช่วงที่ผ่านมา เริ่มที่จะเสริมสวยด้วยมือของตัวเองที่บ้านแล้ว ซึ่งพวกเธอต่างก็ให้ความสนใจกับ 'Self Beauty' ที่ดูแลตัวเองอยู่ที่บ้านตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า

สำหรับผลลัพธ์ของความพยายามและการทดลองหลายๆ อย่าง เมื่อความรู้และทักษะของเหล่าผู้ที่มีฝีมือเหนือชั้นที่โดดเด่นกว่าผู้เชี่ยวชาญถูกเผยแพร่ออกมาทาง SNS หรือ Blog ก็ยิ่งสร้างความมีชีวีตชีวายิ่งขึ้น โดยหัวข้อที่เราเลือกมาก็คือ เล็บ แน่นอนว่าการทำเล็บต้องมีอุปกรณ์ต่างๆ มากมาย แต่ถ้าหากมีอุปกรณ์เพียงไม่กี่ชิ้น ก็มีข้อดีในเรื่องที่สาวๆ สามารถสนุกกับการทำเล็บที่บ้านได้อย่างง่ายดายนั่นเอง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X