“เจสสิก้า” ทำรายได้ BLANC & ECLARE ทะลุ 2 แสนภายใน 4 ชม.
2014-12-27 19:17:05
Advertisement
คลิก!!!

สาวสวย “เจสสิก้า จอง” เปิดตัว BLANC & ECLARE อย่างเป็นทางการที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยสามารถทำรายได้มากกว่า 10 ล้านวอน หรือประมาณ 297,952 บาท ภายในเวลาแค่ 4 ชั่วโมงเท่านั้น

ทั้งนี้ หลังแฟนๆ ทราบข่าวว่า สาวเจสสิก้า จะขนคอลเลคชัน ลิมิเต็ด อิดิชัน มาวางจำหน่ายที่ห้างลอตเต้ ก็แห่แหนกันไปเข้าคิวรอซื้อกันจนแน่นเต็มพื้นที่ โดยรายได้วันแรกหลังจากวางจำหน่ายก็ทำยอดพุ่งสูงมากกว่า 20 ล้านวอน หรือประมาณ 595,904 บาท เลยทีเดียว ซึ่งเรียกได้ว่า สาวเจสสิก้าประสบความสำเร็จอย่างสูงและยังคงได้รับความรักอย่างมากมายจากแฟนๆ เป็นอย่างดี

นอกจากนั้น เมื่อไม่นานมานี้สาวเจสสิก้ายังได้ออกงานที่ประเทศเกาหลีใต้ครั้งแรก หลังจากหันไปโฟกัสการทำธุริกิจแบรนด์แฟชัน โดยสาวเจสสิก้ามีโอกาสได้พบปะกับแฟนๆ ทั้งแจกลายเซ็นและพูดคุย ซึ่งสาวเจสสิก้าก็ทำเอาแฟนๆ ปลาบปลื้ม ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยที่เป็นกันเอง รวมถึงการมอบอ้อมกอดแสนอบอุ่นให้แฟนๆ อย่างไม่ถือตัว แต่ตอนสุดท้ายก็ต้องมีอันต้องเสียน้ำตาด้วยความซาบซึ้งใจ เมื่อแฟนๆ รวมตัวทำโปรเจ็คชูกระดาษที่มีข้อความว่า “เจสสิก้า, เรามามีความสุขไปด้วยกันนะ”

“หลายครั้งที่พวกคุณทำให้ฉันต้องร้องไห้ ขอบคุณมากๆ ค่ะ ฉันจะหาโอกาสเพื่อมาเจอกับพวกคุณอีกครั้งนะคะ” สาวเจสสิก้า กล่าว

 

ที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X