มือกีตาร์วงเมทัลโหดเกิ๊น! เตะแฟนถ่ายเซลฟี่มือถือปลิ
2014-12-24 21:21:04
Advertisement
คลิก!!!
 
กลายเป็นประเด็นให้พูดถึงเป็นวงกว้างในโลกออนไลน์และแวดวงดนตรีเมื่อระหว่างการแสดงของ ''เอฟเวอรี ไทม์ ไอ ดาย'' วงดนตรีเมทัลสัญชาติอเมริกัน เมื่อแฟนเพลงคนหนึ่งชื่อว่า ไมกาห์ บาร์นส์ ปีนขึ้นไปบนเวทีเพื่อจะถ่ายรูปเซลฟี่ร่วมกับนักร้องนำ แต่ จอร์แดน บัคลี่ย์ มือกีตาร์ ไม่พอใจการกระทำนั้น และตัดสินใจเข้าขวางด้วยการเตะเข้าไปบริเวณแขนของแฟนเพลงจนโทรศัพท์มือถือกระเด็นลอยหลุดจากมือ
 
          ''พีเอ็มทูเดย์'' วงร็อกอินดี้ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก สื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยม วิจารณ์การกระทำของ จอร์แดน พร้อมกับเชิญชวนให้แฟนเพลงของพวกเขาสามารถขึ้นมาถ่ายรูปเซลฟี่เวลาทำการแสดงได้ตามสบาย โดยระบุว่า ''การกระทำที่ไม่ดีต่อแฟนๆ ของคุณ และข่มเหงด้วยกำลังอะไรก็ตามที่คุณคิดว่าคุณมีเพราะว่าคนชอบวงของคุณนั้นไม่เจ๋งเลย เราขอท้าให้ทุกคนในโชว์ครั้งต่อไปของเราขึ้นมาบนเวทีและถ่ายรูปเซลฟี่มากที่สุดเท่าที่โทรศัพท์ของคุณจะรับไหว''
 
          ขณะที่ จอร์แดน โพสต์ข้อความปกป้องการกระทำของเขาผ่านทวิตเตอร์ของเขา (@JordanETID) ว่า ''เซลฟี่บนเวที = มองฉันสิ มองฉันสิ ฉันไม่ได้รับความสนใจมากพอตอนเป็นเด็ก และรับไม่ได้ที่ 5 คนนี้ได้รับความสนใจมากกว่าฉัน''
 
          ทางด้าน บาร์นส์ ออกมาปกป้องวงดนตรีที่เขาชื่นชอบ และเขียนข้อความขอโทษไปยังหน้าเฟซบุ๊กของวง ''เฮ่ พวก ขอโทษที่ทำให้เกิดความวุ่นวายกับเรื่องเซลฟี่นี้ ผมแค่ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสถ่ายรูปกับคีธอีกไหม คุณเป็นนักแต่งเพลงคนโปรดของผม และพวกคุณมาจากบ้านเกิดของผม และผมรักดนตรีของพวกคุณ ผมมองว่าผมเห็นแก่ตัวไปหน่อย ผมไม่ต้องการให้มันเป็นเทรนด์ ขอโทษด้วย''
 
          อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนโทรศัพท์มือถือของ บาร์นส์ ไม่ได้รับความเสียหายอะไร และเขายังโพสต์รูปที่ถ่ายร่วมกับ คีธ บัคลี่ย์ นักร้องนำ ไว้ได้ทันก่อนที่จะโดนเตะกระเด็นไป
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X