“แซมโซไนท์เรด” แต่งตั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ “ลี มิน-โฮ” (Lee Min-ho) นายแบบและนักแสดงสุดฮอตแดนกิมจิ
2014-12-24 11:50:37
Advertisement
คลิก!!!

แซมโซไนท์เรด (Samsonite RED) แบรนด์กระเป๋าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ได้นำเสนอนิยามแฟชั่นครั้งใหม่ที่ฉีกกฎดีไซน์แบบเดิมๆ ให้กับเหล่าแฟชั่นนิสต้า โดยแต่งตั้ง “ลี มิน-โฮ” (Lee Min-ho) นายแบบและนักแสดงหนุ่มสุดฮอตในฐานะเอเชียโกลบอลโมเดลคนใหม่ประจำปี 2015 โดยจะปฏิบัติหน้าที่เป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์และผู้ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ “แซมโซไนท์เรด” อย่างเป็นทางการในแคมเปญสื่อสารการตลาดต่างๆ ตลอดปี 2015


นับตั้งแต่ “แซมโซไนท์เรด” ถือกำเนิดขึ้นในปี 2010 เป็นต้นมา ถือเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุดในประเทศเกาหลีใต้ เนื่องด้วยรูปลักษณ์และดีไซน์ที่ล้ำสมัยผนวกกับคุณสมบัติในการใช้งานอันโดดเด่นที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า ยิ่งไปกว่านั้น “แซมโซไนท์เรด” ยังเป็นหนึ่งในแบรนด์สินค้าที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับกลุ่มยังก์เออร์เบินไนท์ (Young urbanites) ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบมีสไตล์  โดย “แซมโซไนท์เรด” ได้เลือกใช้นักแสดงหรือศิลปินชาวเกาหลีเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์มาโดยตลอด เพื่อให้สอดคล้องกับความนิยมทางวัฒนธรรมและแวดวงบันเทิงของประเทศเกาหลีใต้ที่ได้รับความสนใจและติดตามในกลุ่มผู้บริโภคชาวเอเชียที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในปี 2015 ที่จะมาถึงนี        “แซมโซไนท์เรด” ได้แต่งตั้ง “ลี มิน-โฮ” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด โดยตลอดปี 2015              

 แซมโซไนท์เรด และ ลี มิน-โฮ จะร่วมกันนำเสนอแคมเปญการตลาดหลากหลายแคมเปญ ซึ่งรวมไปถึงภาพยนตร์โฆษณาและการถ่ายภาพนิ่งชุดใหม่เพื่อการโปรโมทคอลเลคชั่นต่างๆ อย่างต่อเนื่อง


คุณ ฮี จอง คิม (Heejeong Kim) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แซมโซไนท์เรด ประเทศเกาหลีใต้ กล่าวว่า “เรามีความเชื่อมั่นว่า สไตล์ที่โดดเด่นและทันสมัยของ “ลี มิน-โฮ” นั้น สามารถสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ที่มีเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างลงตัว และมั่นใจว่าแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดนี้ จะช่วยสร้างสีสันและปรากฏการณ์ทางแฟชั่นไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ให้กับแบรนด์ของเราได้แน่นอน”


ซึ่ง “แซมโซไนท์เรด” ได้ตั้งเป้าหมายในการผลักดันแบรนด์ให้เข้าถึงและได้รับความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วทั้งทวีปเอเชียและขยายฐานผู้บริโภคให้กว้างขึ้นตลอดปี 2015 นี้ และภายในไตรมาสที่ 1                    ได้มีแผนที่จะนำเสนอคอลเลกชั่น “สปริง/ซัมเมอร์ 2015” (Spring/Summer 2015) โดยมี “ลี มิน-โฮ”  เป็นผู้สะท้อนความโดดเด่นและเอกลักษณ์ของคอลเลกชั่น โดยจะเปิดอย่างเป็นทางการที่ประเทศเกาหลีใต้ และจัดจำหน่ายใน Shop ชั้นนำทุกประเทศอีกด้วย

###


สำหรับประเทศไทย พบกับ “แซมโซไนท์เรด” ที่ร้านแซมโซไนท์ สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 9, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, เซ็นทรัลพลาซา บางนา, เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต, ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ, ศูนย์การค้า จังซีลอน ภูเก็ต, ศูนย์การค้าเมย่า เชียงใหม่ และห้างสรรพสินค้าพารากอนดีพาร์ทเม้นสโตร์, เซ็นทรัลชิดลม,  เซน (Zen), เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่, เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัล ศาลายา, เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่, เซ็นทรัล สีลมคอมเพลกซ์,    เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี และเซ็นทรัล อุดรธานี


หรือสามารถกด Like เฟซบุกแฟนเพจของแซมโซไนท์เรด เพื่อรับข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุดได้ที่ https://www.facebook.com/SamsoniteREDthailand

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X