“A Pink” ยก “SNSD” เป็นแบบอย่างของวงเกิร์ลกรุ๊ปทั้งหมด
2014-12-24 11:28:50
Advertisement
คลิก!!!

“A Pink” ยก “SNSD” เป็นแบบอย่างของวงเกิร์ลกรุ๊ปทั้งหมด

สมาชิกวง A Pink ได้ออกมาเปิดเผยว่า พวกเธอเองก็เป็นแฟนคลับของวงเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นพี่อย่าง SNSD ด้วยเหมือนกัน

ล่าสุด วง A Pink ได้ไปเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการ 2’O Clock ทาง KBS Cool FM และพูดเกี่ยวกับรุ่นพี่ในวงการอย่าง g.o.d, Shinhwa และ  SNSD

ทางด้านดีเจ จางดงมิน ได้ถามพวกเธอไปว่า “มีใครบ้างมั้ยครับที่พวกคุณอยากจะเป็นเหมือนเขา?”

A Pink ได้กล่าวตอบว่า “พวกเราอยากที่จะเป็นวงที่ผู้คนสามารถจดจำได้อย่างยาวนานเหมือนกับรุ่นพี่วง g.o.d และ Shinhwa  พี่ๆเขาได้กลับมารวมตัวกันและคัมแบ็คผลงานกลับมา พวกเราเองก็อยากที่จะทำงานร่วมกันนานๆด้วยเช่นกัน”

จางดงมินได้ถามต่อ “แล้วในบรรดารุ่นพี่ไอดอลผู้หญิงด้วยกันล่ะครับ?”

A Pink ได้กล่าวตอบ “พวกเราพูดเอาไว้เยอะเกี่ยวกับรุ่นพี่วง SNSD ตอนที่พวกเราเดบิวท์ พวกเราอยากที่จะเรียนรู้อะไรจากพวกเธอ เพราะว่าพวกเธอนั้นผ่านประสบการณ์อะไรต่างๆที่พวกเรายังไม่เคย ตามที่พวกเธอได้ทำการแสดงตามเวทีต่างๆมากมาย และโปรโมตในต่างประเทศ พวกเราต่างก็เป็นแฟนคลับของพวกเธอจริงๆค่ะ”

ซนนาอึนกล่าว “SNSD น่าจะเป็นวงที่เป็นแบบอย่างของเกิร์ลกรุ๊ปทั้งหมด ไม่ใช่แต่เพียงพวกเรา” และ “ฉันเองก็ฝึกซ้อมกับเพลงของ SNSD ตั้งแต่ยังเป็นศิลปินฝึกหัดค่ะ”

ในขณะที่วง A Pink เองนั้น พวกเธอได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 5 กับเพลงไตเติ้ล Luv ออกมา และคว้าอันดับ 1 ได้ถึง 3 รายการเพลงติดกัน  

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X