“ซูยอง”(SNSD) ถอนตัว พิธีกรรายการ “One Night of TV Entertainment”
2014-12-24 11:14:25
Advertisement
คลิก!!!

“ซูยอง”(SNSD) ถอนตัว พิธีกรรายการ “One Night of TV Entertainment”

ซูยอง หนึ่งในสมาชิกจากวง SNSD ได้ตัดสินใจถอนตัวจากการทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ One Night of TV Entertainment ทาง SBS

ตามข้อมูลจากทางโปรดิวเซอร์ของรายการดังกล่าว ตอนสุดท้ายที่จะมีซูยองรับหน้าที่เป็นพิธีกรนั้นจะออกอากาศในวันนี้ (24 ธันวาคม)

ย้อนกลับไป ซูยองได้มาร่วมในรายการดังกล่าวตั้งแต่เดือน มิถุนายน ปี 2012 ซึ่งถือเป็นการลาออกจากการทำหน้าที่ที่ยาวนานมาถึง 2 ปีครึ่ง ในฐานะพิธีกรรายการบันเทิง ตามข้อมูลจากรายงานนั้น เธอได้ตัดสินใจถอนตัวออกไปเพราะว่าต้องการที่จะไปมุ่งหน้าทำงานกับกิจกรรมในต่างประเทศของ SNSD ที่จะมีขึ้นในเร็วๆนี้

ซูยองเองได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับกับถอนตัวจากรายการดังกล่าวว่า “นับตั้งแต่ที่ฉันได้มาร่วมรายการในฐานะพิธีกร ฉันก็ได้รับโอกาสดีๆต่างๆมากมาย เช่น การได้รับข้อเสนอในงานละคร ถึงแม้ว่า ฉันเองจะยุ่งอยู่กับงานคอนเสิร์ต แต่ประสบการณ์นี้ก็ได้ตอบแทน(ให้รางวัล) กับฉัน ฉันเชื่อว่า ฉันจะเป็นหนึ่งในครอบครัว One Night ตลอดไป”

สำหรับพิธีกรคนใหม่ที่จะมาแทน ซูยองนั้น มีการยืนยันออกมาแล้วว่าจะเป็นผู้ประกาศข่าวจาก SBS จางเยวอน ซึ่งจะมาเริ่มทำหน้าที่ในตอนที่ออกอากาศในวันที่ 7 มกราคมนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X