แฟนคลับขึ้นถ่ายเซลฟีกับนักร้องเจอมือกีตาร์คาราเตคิกร่วง
2014-12-23 22:59:45
Advertisement
คลิก!!!

  เป็นเหตุการณ์ที่แชร์ในโลกดนตรีออนไลน์กันไม่น้อยทีเดียวสำหรับคลิปของคอนเสิร์ตวงเมทัลอินดี Every Time I Die ที่เจอแฟนคลับผู้คลั่งไคล้โดดขึ้นเวทีเพื่อถ่ายรูปเซลฟีกับนักร้องนำ แต่เจอมือกีตาร์หัวเสียคาราเตคิกเสยใส่จนโทรศัพท์ลอยไปไกล
       
       โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อแฟนเพลงรายหนึ่งชื่อ ไมเคิล บาร์นส์ ได้ตัดสินใจปีนขึ้นไปบนเวทีเพื่อพยายามถ่ายรูปเซลฟีกับนักร้องนำของวง แต่งานนี้ จอร์แดน บัคเลย์ มือกีตาร์กลับเดินมายุติการกระทำของแฟนคลับด้วยการเตะเสยเข้าใส่แขนเขาจนโทรศัพท์ลอยละลิ่วไปไกล
       
       ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย โดยวงร็อกอินดี้อย่าง PMtoday took to Facebook ก็ได้วิจารณ์การกระทำของบัคเลย์ พร้อมเชิญชวนแฟนคลับให้ขึ้นไปถ่ายรูปบนเวทีกับเขา
       
       “ทำรุนแรงและโหดกับแฟนเพลงของตัวเองเกินไปหรือเปล่า คิดว่าตัวเองมีอำนาจเหนือกว่าจะทำอะไรกับคนที่ชอบวงตัวเองก็ได้เหรอ มันไม่เข้าท่าเลยว่ะ เราขอท้าทุกคนเลย ในการแสดงครั้งต่อไปของเรา แฟนๆขึ้นมาบนเวทีเลย มาถ่ายเซลฟีกันให้มากที่สุดเท่าที่มือถือพวกคุณจะบันทึกได้เลย”
       
       ส่วนทางมือกีตาร์ขาโหด อย่าง จอร์แดน บัคเลย์ ก็ออกมาตอบโต้เสียงวิพากษ์วิจารณ์ผ่านทางทวิตเตอร์ของเขาโดยเขียนเป็นนัยถึงการกระทำของแฟนคลับว่า  “การเซลฟีบนเวที = มองฉันสิ มองฉันสิ ฉันเป็นเด็กที่ไม่ได้รับความสนใจมากพอ ฉันทนไม่ได้ที่คน 5 คนตรงนี้ได้รับความสนใจมากกว่าฉัน”
       
       ส่วนทางด้านแฟนคลับอย่าง มิคาห์ บาร์นส์ ก็ได้ออกมาปกป้องวงเมทัลขวัญใจของเขาหลังโดนวิพากษ์วิจารณ์หนัก พร้อมยอมรับผิดและขอโทษทางวงผ่านทางเฟซบุ๊ค
       
       “เฮ้ พวก ขอโทษนะที่สร้างความวุ่นวายให้เกี่ยวกับเรื่องเซลฟี ผมแค่ไม่รู้ว่าผมจะมีโอกาสได้ถ่ายรูปกับคีธหรือเปล่า พวกคุณเป็นนักแต่งเพลงที่ผมชอบมาก และพวกคุณก็มาจากบ้านเดียวกับผม แล้วผมก็ชอบงานดนตรีของพวกคุณมาก ผมรู้ดีว่าการกระทำของผมมันเห็นแก่ตัวแค่ไหน ผมไม่ได้อยากให้มันกลายมาเป็นเทรนด์อะไรเลยนะ ผมขอโทษสำหรับทุกอย่างเลย”
       
       อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า โทรศัพท์ของเขาที่โดนเตะร่วงไปไกล ไม่ได้ชำรุดเสียหายอะไรมาก เพราะเจ้าตัวยังสามารถอัพโหลดภาพลงในเฟซบุ๊คของตนเองเพื่อโชว์ภาพเซลฟีนี้ด้วย

       
       
 

แฟนคลับขึ้นถ่ายเซลฟีกับนักร้องเจอมือกีตาร์คาราเตคิกร่วง
“ถ่ายรูปเซลฟีกับคีธ บัคเลย์ บนเวที เขาเป็นอดีตครูสอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนมัธยมปลาย ที่ผันตัวมาเป็นนักร้องนำวงเมทัล อีกคนคือ จอร์แดน บัคเลย์ น้องชายของเขาเป็นมือกีตาร์ และคนสุดท้ายคือแอนดี วิลเลียส์ มือกีตาร์อีกคน”
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X