คลาร่า (Clara) เผยวิธีการดูแลผิวในรายการ 'Happy Together 3'
2014-12-19 12:36:26
Advertisement
คลิก!!!

คลาร่า (Clara) เผยวิธีการดูแลผิวในรายการ 'Happy Together 3'

คลาร่า (Clara) เผยวิธีการดูแลผิวของเธอ

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ในรายการ 'Happy Together 3' ทางช่อง KBS 2TV มีจีซอกจิน, โจยอจอง, คลาร่า, พัคกีรยัง และจางซูวอน มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ

โดยในวันนี้ คลาร่าได้เปิดเผยวิธีการดูแลผิวผ่าน VCR ซึ่งเหล่าพิธีกรที่ได้เห็นภาพของเธอในจอ ต่างก็กล่าวชื่นชมว่า "หน้าสดคุณสวยจริงๆ" คลาร่าจึงตอบตรงไปตรงมาว่า "ฉันทาบีบีครีมค่ะ" ก่อนจะเข้าสู่ช่วงการอธิบาย

คลาร่ากล่าวว่า เธอจะล้างหน้าสองครั้งโดยจะใช้คลีนซิ่งออยล์ในการล้างหน้าเพื่อกำจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าก่อน และตามด้วยโฟมล้างหน้า โดยในระหว่างนี้ เธอจะใช้นิ้วเพียงสองนิ้ว คือนิ้วชี้และนิ้วกลางนวดหน้าไปพร้อมๆ กัน

คลาร่าแนะนำว่า "เราต้องล้างกรอบหน้าให้สะอาดหมดจดด้วยค่ะ" โดยหลังจากล้างหน้าเสร็จแล้ว เธอจะไม่ใช้ผ้าขนหนูเช็ดหน้า แต่จะใช้มือตบเบาๆ โดยไม่เช็ดความเปียกชื้นออก และฉีดสเปรย์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า

คลาร่ากล่าวเสริมว่า "จุดสำคัญคือการไม่ใช้ผ้าขนหนูเช็ดหน้าค่ะ โดยในวันที่พิเศษ ฉันจะใช้มาร์คน้ำนมหรือมาร์คชาเขียวเย็นๆ หยดใส่สำลีพอประมาณค่ะ"

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X