“คิมอูบิน”(Kim Woo Bin) พูดถึงฉากอาบน้ำ ในหนังเรื่องใหม่ “The Technicians”
2014-12-17 19:28:45
Advertisement
คลิก!!!

“คิมอูบิน”(Kim Woo Bin) พูดถึงฉากอาบน้ำ ในหนังเรื่องใหม่ “The Technicians”

นักแสดงหนุ่ม คิมอูบิน  ได้ออกมาเผยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำฉากอาบน้ำของเขา

โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา คิมอูบินได้ไปร่วมในงานสำหรับหนังเรื่อง The Technicians ที่ Lotte Cinema World Tower และได้กล่าวว่า “ในตอนแรกที่ผมได้เห็นบทนั้น มันมีฉากอาบน้ำด้วย แต่ไม่ว่าจะกี่ครั้งที่ผมดู ก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงมีฉากนี้ออกมา” สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน

จากในหนังเรื่องนี้นั้น มีฉากอาบน้ำของ อีจีฮยอก ตัวเอกของเรื่องรวมอยู่ด้วย ซึ่งฉากดังกล่าวนั้น เป็นฉากที่คาดว่าจะได้รับความสนใจจากบรรดากลุ่มผู้ชมที่เป็นผู้หญิงเป็นอย่างมาก อันเนื่องมาจากกล้ามเนื้อจากหุ่นของคิมอูบิน

เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ คิมอูบินได้กล่าวว่า “ผมได้ถามไดเร็คเตอร์ไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ และเขาก็บอกว่า มันเป็นฉากโฆษณา เขาบอกผมว่า มันถือเป็นหนึ่งในฉากสำหรับแฟนๆ ดังนั้นตั้งแต่นั้นมาผมก็เลยเริ่มออกกำลังกายอย่างหนัก”

เขากล่าวต่อ “แต่หลังจากนั้น ผมก็ได้พบว่า ผมเอาเวลาไปอยู่กับการออกกำลังกายในตอนที่ผมควรจะวิเคราะห์ฉากอื่นๆ ดังนั้นผมก็เลยเลิกล้มไป(การออกกำลังกาย) สักพักนึง และได้รับอนุญาตให้มาออกในตอนก่อนที่จะมีการถ่ายทำฉากอาบน้ำ”

สำหรับหนังเรื่อง Technicians นั้น เป็นหนังเกี่ยวกับช่างที่มาจากต่างที่ต่างทางกัน ได้มารวมตัวกันเพื่อที่จะขโมยเงินจำนวนมหาศาลที่ถูกเก็บอยู่ที่ศุลกากรที่อินชอน ซึ่งถือเป็นที่ที่มีการรักษาความปลอดภัยดีที่สุดในแถบเอเชียจะวันออกเฉียงเหนือ ด้วยเวลาแค่ 40 นาที แสดงโดย คิมอูบิน คิมยองชอล โคชางซอก อีฮยองอู โจยุนฮี อิมจูวาน เข้าโรงฉายที่เกาหลี 24 ธันวาคมนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X