'แสตมป์ อภิวัชร์' ประกาศสละโสด ได้ฤกษ์แต่งปลายปี58
2014-12-15 10:16:13
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี  'แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข'  ประกาศ เตรียมจูงมือแฟนสาวนอกวงการ 'นิว จีริสุดา ศรีวัฒน์'  เข้าสู่ประตูวิวาห์ในช่วงปลายปี 2558

เตรียมจะสละโสดอีกคนแล้ว สำหรับนักร้องอารมณ์ดีหนุ่ม แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ที่ล่าสุดได้ออกมาประกาศว่าเตรียมจูงมือแฟนสาวนอกวงการ นิว-จีริสุดา ศรีวัฒน์ เข้าสู่ประตูวิวาห์ในช่วงปลายปี 2558 ที่กำลังจะถึงนี้ หลังจากที่คบหาดูใจกันมาเป็นเวลากว่า 7 ปี     พร้อมยืนยันหลังแต่งมีทายาททันที อยากได้ลูกสาวมากกว่า

โดยเจ้าตัวได้อัพเดทแพลนวิวาห์ให้ฟังว่า "งานแต่งงานของผมจะมีขึ้นจะช่วงประมาณปลายปี 58 ส่วนฤกษ์ที่แน่นอนขอเก็บไว้ก่อนดีกว่า สำหรับการ เตรียมงานตอนนี้ส่วนใหญ่นิวเป็นคนดูแลทั้งหมด กะว่ารอให้เสร็จจากการประกวดเดอะวอยซ์แล้วคงได้เข้าไปช่วยเตรียมงานบ้าง ความจริงผมไม่ได้อยากจัดงานใหญ่โต อยากจัดแบบเล็ก ๆ ในบรรยากาศอบอุ่น ให้คนที่มีพระคุณในชีวิตเรามาร่วมแสดงความยินดี อาจจะมีพี่ ๆ นักดนตรีมาบรรเลงดนตรีให้ฟัง ส่วนเรื่องแต่งเพลงเซอร์ไพร้ส์ ผมคงให้พี่บอย โกสิยพงษ์ เป็นคนแต่งให้เพื่อเป็นเกียรติแก่ชีวิตคู่ของเรา เพราะพี่บอยเป็นเหมือนอาจารย์ที่คอยชุบเลี้ยงเรามา หลายคนถามว่าแต่งแล้วจะมีลูกเลยไหม ก็คงมีถ้าผมมีน้ำยาพอครับ "

ที่มา  http://news.voicetv.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X