ลูกสาวเจ้าของสายการบินโคเรียนแอร์ไปขอโทษลูกเรือถึงบ้าน
2014-12-14 18:19:21
Advertisement
คลิก!!!

เฮทเธอร์ โจว ลูกสาวเจ้าของสายการบินโคเรียนแอร์ได้เดินทางไปบ้านของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน 2 คนด้วยตนเอง เพื่อขอโทษที่เธอสร้างความอับอายให้กับทั้งสองคน หลังจากเธอบังคับให้พนักงานทั้งสองคุกเข่าต่อหน้าเธอเพื่อขอโทษ ฐานที่เสิร์ฟถั่วจากถุง แทนที่จะใส่จานในขณะที่เครื่องบินกำลังเตรียมขึ้นบินจากสนามบินในนครนิวยอร์กไปยังเมืองอินชอนของเกาหลี นอกจากนั้นเธอยังสั่งนำเครื่องกลับไปที่อาคารรับส่งผู้โดยสาร เพื่อให้มีการเปลี่ยนตัวพนักงานบริการ อย่างไรก็ตามพนักงานทั้งสองคนไม่อยู่บ้าน เธอจึงฝากข้อความไว้แทน

พาร์ค ชางจิน หัวหน้าพนักงานต้อนรับที่ถูกสั่งให้เปลี่ยนตัว ได้ออกมาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกกับสถานีโทรทัศน์เคบีเอสของเกาหลีใต้ว่า เขาถูกบังคับให้คุกเข่า และร้องขอให้ลูกสาวผู้บริหารสายการบินยกโทษให้ หลังจากที่เธอไม่พอใจเรื่องการเสิร์ฟถั่วของพนักงาน เขาบอกว่าตอนนั้นยากมากที่จะไม่ทำตามคำสั่งของเธอ เขาจึงตัดสินใจออกจากเครื่องแล้วเดินทางกลับเกาหลีใต้โดยเที่ยวบินอีกเที่ยวหนึ่ง พอกลับมาถึงบ้าน เจ้าหน้าที่สายการบินพยายามเกลี้ยกล่อมให้เขาออกมาแก้ต่างว่า คุณโจวไม่ได้ใช้คำพูดที่รุนแรงแต่อย่างใด และเขาเต็มใจที่จะออกจากเครื่องบินเอง เหตุการณ์นี้ทำให้คนเกาหลีโกรธเฮทเธอร์ โจวมาก 

ขณะนี้รัฐบาลเกาหลีกำลังพิจารณาว่าเฮทเธอร์ โจวฝ่าฝืนข้อกำหนดด้านความปลอดภัยหรือไม่ กรณีสั่งให้หยุดทำการบินกลางคัน และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเธอก็ได้โค้งกล่าวขอโทษในขณะแถลงข่าว ด้านนายโช พ่อของเธอได้ออกมากล่าวขอโทษเช่นกัน ทั้งเผยว่าอาจจะต้องให้เธอลาออกจากตำแหน่งบริหารของบริษัทในเครือฮันจินกรุ๊ปซึ่งรวมถึงสายการบินโคเรียนแอร์ด้วย


ที่มา  www.facebook.com/BBCThai/

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X