อึ้ง "แรงกว่าที่คาด" พนง.อาวุโส"โคเรียน แอร์"แฉ ถูกลูกสาวปธ.บังคับให้"คุกเข่าขอโทษ"แค่เสิร์ฟถั่วผิด
2014-12-13 19:46:49
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 13 ธ.ค.ว่า พนักงานต้อนรับอาวุโส"โคเรียน แอร์"ซึ่งเผชิญเหตุการณ์ถูกลูกสาวประธานสายการบิน ไล่ลงจากเครื่องบิน ได้ออกมาเปิดเผยเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับกรณีอื้อฉาวครึกโครมนี้ ระบุวา เขาถูกสั่งให้ถึงกับต้องคุกเข่าขอโทษต่อนางโชฮยอนอา ต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

 

โดยนายปาร์ค ชาง จิน หัวหน้าพนักงานต้อนรับอาวุโสของเครื่องบินสายการบิน"โคเรียน แอร์"ผู้ถูกรองประธานสายการบินฯ ขับไล่ลงจากเครื่องบิน สาเหตุเพราะเสิร์ฟถั่วแม็กคาดาเมียไม่ถูกใจเธอ ได้ให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์"เคบีเอส"เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นว่า ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นางโชได้สั่งให้เขาไปบอกกัปตันเพื่อให้หยุดเครื่องบินที่กำลังจะทะยานออกจากสนามบินให้หยุด โดยเธอยังไม่ให้เครื่องบินขึ้น เพราะไม่พอใจการกระทำของเขา ซึ่งเขาไม่กล้าขัดคำสั่งนางโช เพราะเป็นถึงลูกสาวรองประธานสายการบิน

 

ก่อนที่นักบินจะต้องนำเครื่องบินแล่นกลับไปยังประตูทางเชื่อมของสนามบินจอห์น เอฟ เคนเนดี้ เพื่อให้พนักงานอาวุโสรายนี้ออกไปจากเครื่อง โดยนางโชยังได้สบถด่าเขา และยังเอากระเป๋าเอกสารตีหลังเขาหลายที พร้อมทั้งชี้นิ้วใส่หน้าเขา ขณะที่เขานั่งคุกเข่าขอโทษ

 

รายงานระบุว่า ขณะนี้ นางโช ได้ถูกปลดออกจากทุกตำแหน่งของสายการบินโคเรียน แอร์ แล้ว และกำลังเผชิญการถูกสอบสวนจากทางการเกาหลีใต้และสำนักงานอัยการว่า การกระทำของเธอละเมิดกฎหมายการบินพลเรือนสากลหรือไม่ โดยก่อนหน้านี้ เธอได้คำนับขอโทษต่อสาธารณะ ก่อนการถูกสอบปากคำที่กระทรวงการขนส่งทางบกเกาหลีใต้อย่างไรก็ตาม เธอปฎิเสธที่จะแสดงความเห็นต่อคำพูดแฉพนักงานต้อนรับรายดังกล่าว โดยบอกว่า เธอไม่รู้เรื่องนี้

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X