รายการ “Dad! Where Are We Going?” จ่อเบรคยาว 6-12 เดือน รอปรับโฉมใหม่
2014-12-12 19:48:27
Advertisement
คลิก!!!

รายการ “Dad! Where Are We Going?” จ่อเบรคยาว 6-12 เดือน รอปรับโฉมใหม่

รายการวาไรตี้แนวครอบครัวจากทาง MBC อย่าง Dad! Where Are We Going? กำลังมีแผนที่จะเบรคการออกอากาศไปเพื่อรอการเปลี่ยนแปลงรูปแบบรายการ

จากข่าวที่มีการรายงานออกมานั้น รายการ Dad! Where Are We Going? จะยุติการออกอากาศชั่วคราว และจะมีรายการใหม่มาแทน ในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้า

ตามข้อมูลจากทางตัวแทนของ MBC Entertainment ที่ออกมาให้ข่าวกับทาง Newsen นั้น จะมีการยุติการออกอากาศไปอย่างน้อยๆ 6-12 เดือน และจะกลับมาอีกครั้งกับการปรับโฉมรายการใหม่  ซึ่งต้องมาคอยดูอีกทีว่ารูปแบบใหม่ที่ว่าจะเป็นอย่างไร แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าจะมีในส่วนของสัตว์เลี้ยงเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

สำหรับรายการ Dad! Where Are We Going นั้นได้เริ่มออกอากาศมาตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมปี 2013 ซึ่งเป็นรายการในรูปแบบที่ให้เหล่าเซเลบที่เป็นคุณพ่อได้พาลูกๆไปออกทริปและใช้เวลาร่วมกัน  และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากกับรูปแบบของรายการจนทำให้จีนขอซื้อลิขสิทธิ์ไปทำบ้าง รวมไปถึงที่ รัสเซีย และเวียดนาม ที่ได้เริ่มออกอากาศไปแล้วในปีนี้ด้วย

นอกจากนี้ รายการดังกล่าวยังได้คว้ารางวัลในระดับนาๆชาติมาแล้วได้แก่ Platinum Award จากทาง WorldFest-Houston International Film 2014 และ Asia-Pacific Broadcasting Union Prize 2013 รวมไปถึงได้เป็นผู้ท้าชิงในหมวดหมู่รายการบันเทิงที่ไม่มีบทในงาน International Emmy Kids Awards ครั้งที่ 3 อีกด้วย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X