ซีรีย์แนวดนตรีเรื่องใหม่จาก Mnet “Perseverance Goo Hae Ra” เผยโปสเตอร์โปรโมต จ่อออนแอร์ 19 ม.ค.นี้
2014-12-10 19:42:37
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีย์แนวดนตรีเรื่องใหม่จาก Mnet “Perseverance Goo Hae Ra” เผยโปสเตอร์โปรโมต

จ่อออนแอร์ 19 ม.ค.นี้

ล่าสุด ซีรีย์แนวดนตรีเรื่องใหม่จาก Mnet   อย่าง Perseverance Goo Hae Ra ได้มีการปล่อยโปสเตอร์โปรโมตออกมาให้ได้ชมกันโดยเป็นภาพของนักแสดงหลักที่อยู่กันอย่างครบถ้วน

ตามต่อมาจากซีรีย์แนวดนตรีเรื่องก่อนอย่าง Monstar นั้น ทาง Mnet  ก็ได้เตรียมส่งผลงานชิ้นใหม่ออกมาโดยจะเป็นเรื่องราวที่บอกเล่าเกี่ยวกับความหวังทางด้านดนตรี และมีกลิ่นอายของความโรแมนติกเข้ามาเกี่ยวข้อง

สำหรับคำโปรยของโปสเตอร์จากซีรีย์เรื่องนี้นั้นแปลได้ว่า  “ร้อง รัก และมีความสุข  นี่คือเรื่องราวของเราที่เป็นหนึ่งเดียวด้วยดนตรี” และบอกอีกด้วยว่า นี่คือซีรีย์แนวดนตรีของจริงจาก Mnet  

หนึ่งในโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานั้นเราจะเห็นถึง 3 นักแสดงนำหลัก ได้แก่ มินฮโยริน ควักชียาง และ จินยอง จาก B1A4 รวมไปถึง โปสเตอร์อื่นๆ ก็จะมีนักแสดงนำคนอื่นๆอีกได้แก่ เฮนรี่ พัคควางซอน และ ยูซองอึน

สำหรับ Perseverance Goo Hae Ra มีกำหนดการจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 19 มกราคมนี้  ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีย์แนวดนตรีที่น่าจับตามองในปี 2015 หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับคลิปทีเซอร์โปรโมตหรืออะไรอื่นๆ ทางทีมงานจะรีบกลับมารายงานกันให้ทราบกันอีกครั้งนึง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X