ตัวอย่างแรกซีรีส์สุดอลังการ “บูเช็คเทียน” ของ “ฟั่นปิงปิง” (ชมคลิป)
2014-12-10 12:15:47
Advertisement
คลิก!!!

       ซีรีส์ที่ว่ากันว่าใช้ทุนสร้างสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการโทรทัศน์จีนแผ่นดินใหญ่ ได้เผยตัวอย่างแรกให้ชมกันแล้ว กับการสวมบทบาทเป็นจักรพรรดินี “บูเช็กเทียน” ของดาราสาวคนดังแห่งยุค “ฟั่นปิงปิง”

      ตัวอย่างความยาวประมาณ 90 วินาทีของซีรีส์ฟอร์มยักษ์ The Empress of China ได้เผยให้เห็นถึงทั้งดารานักแสดงชื่อดังมากมายที่มาประชันบทบาทกัน รวมถึงการลงทุนด้านเสื้อผ้า และฉากหลังสุดยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะการสร้างฉากวังยุคราชวงศ์ถังที่ทำขึ้นอย่างอลังการ ด้วยทุนสร้างสูงถึง 300 ล้านหยวน หรือ 1,500 ล้านบาทเลยทีเดียว
       
       โดยซีรีส์จะเล่าเรื่องชีวิตของ บูเช็กเทียน กับเรื่องราวต่างๆ มากมาย ก่อนการขึ้นสู่ตำแหน่งสูดสุดของแผ่นดินจีน จนประวัติศาสตร์ได้บันทึกเอาไว้ว่าพระนางคือ สตรีพระองค์เดียวในประวัติศาสตร์จีนอันยาวนานกว่า 4,000 ปี ที่ได้เป็นพระเจ้าแผ่นดินจีน
       
       ซึ่งนอกจากจะแสดงนำแล้ว ฟั่นปิงปิง จะทำหน้าที่อำนวยการสร้างซีรีส์เรื่องนี้ด้วย โดยซีรีส์ยังจะมี จางเฝิงอีว์, หลี่จื้อถิง และ ลี่เฉิน ร่วมรับบทสำคัญ
 

<iframe width="560" height="315" src="//www.youtube.com/embed/Say5t2Mwmgw" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>


ที่มา  http://www.manager.co.th/

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X