Green Day วอนแฟนส่งกำลังใจให้ “เจสัน ไวท์” มือกีตาร์หลังตรวจพบเป็นมะเร็งทอนซิล
2014-12-09 22:14:21
Advertisement
คลิก!!!

กลายเป็นเรื่องเศร้าเลยทีเดียวเมื่อ Green Day ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์ขอร้องแฟนๆ ช่วยส่งความรักและกำลังใจไปให้ “เจสัน ไวท์” มือกีตาร์ Green Day หลังแพทย์ยืนยันเป็นมะเร็งทอนซิล
       
       โดยทางวงได้ออกแถลงในเว็บไซต์ว่า “เรามีข่าวเกี่ยวกับพี่น้องของเราอย่าง เจสัน ไวท์ มาแจ้งทุกท่านครับ เราอยากให้พวกคุณได้รู้จากเราก่อนที่ข่าวจะเผยแพร่อกไป เมื่อไม่นานนี้เจสันเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดต่อมทอนซิลแบบทั่วไปมา แล้วทางแพทย์ได้ตรวจพบว่าเขาเป็นมะเร็งทอนซิล โชคดีครับที่เป็นเพียงระยะเริ่มต้น แล้วตอนนี้เขาต้องได้รับการรักษาและฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่เพื่อจะได้หายเร็วๆ อยากให้ทุกคนร่วมกับพวกเราช่วยกันส่งความรักและกำลังใจไปให้เขาในเวลานี้ด้วยนะครับ”
       
       ตามรายงานระบุว่า เจสัน เคยร่วมงานกับ บิลลี โจ อาร์มสตรอง นักร้องนำของวงในโปรเจ็คท์ Pinhead Gunpowder เมื่อช่วงต้นยุค 1990 ก่อนที่เขาจะเริ่มทัวร์กับวงในฐานะมือกีตาร์ในปี 1999
       
       เจสันเดินสายทัวร์ร่วมกับ Green Day ในแทบจะทุกเส้นทางการทัวร์ จนกระทั่งมีชื่อเป็นสมาชิกวงเต็มตัวเมื่อปี 2012 ตอนที่มีการปล่อยผลงานอัลบั้มทรีโอ 3 อัลบั้มอย่าง Uno, Dos และ Tre
       
       เรียกได้ว่าครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกของ Green Day ที่สมาชิกวงต้องต่อสู้กับปัญหาเรื่องสุขภาพ โดยปี 2012 และ 2013 ทางวงต้องยกเลิกคอนเสิร์ตมาแล้วหลังจากที่ บิลลี โจ อาร์มสตรอง ต้องเข้ารับบำบัดอาการติดยาเสพติด
 
Green Day วอนแฟนส่งกำลังใจให้ “เจสัน ไวท์” มือกีตาร์หลังตรวจพบเป็นมะเร็งทอนซิล
       
 
Green Day วอนแฟนส่งกำลังใจให้ “เจสัน ไวท์” มือกีตาร์หลังตรวจพบเป็นมะเร็งทอนซิล
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X