โซยู (So You) เผยแฟชั่นชุดดำ 2 สไตล์สุดเท่ Casual & Chic
2014-12-09 11:39:03
Advertisement
คลิก!!!

โซยู (So You) เผยแฟชั่นชุดดำ 2 สไตล์สุดเท่ Casual & Chic

โซยู (So You) แห่ง SISTAR สร้างความเพอร์เฟ็คในลุคชุดดำที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดยเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา โซยูได้เข้าร่วมงานปาร์ตี้ฉลองการเปิด Flagship ของสินค้าแบรนด์หนึ่งที่จัดขึ้นที่ COEX Mall คังนัม และสร้างความสนใจในลุคชุดดำสุดเซ็กซี่

โดยในวันนี้ โซยูได้โชว์เสน่ห์ความเซ็กซี่ด้วยการสวมชุดเดรสสีดำที่ดีไซน์ออกมาเหมือนเป็นเสื้อทรงครอปโชว์กล้ามท้อง คลุมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตหนัง แมทช์กับรองเท้าบูทยาวถึงเข่ากับกระเป๋าสายโซ่ใบเล็กที่มีดีไซน์แปลกตา แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ความเป็นแฟชั่นนิสต้า

และในวันต่อมา วันที่ 6 ธันวาคม โซยูก็ได้เข้าร่วมงาน '1st Look' ฉลองการเปิด Pop-Up Store ที่จัดขึ้นที่ Lotte Young Plaza ชุงกู กรุงโซล โดยเธอได้เผยลุคสาวชุดดำที่เน้นอิมเมจ Casual ด้วยการแมทช์สกินนี่ยีนส์สีดำที่ช่วยกระชับเรียวขาให้เรียวเล็ก เข้ากับเสื้อแจ็คเก็ตสไตล์ Casual ทั้งนี้ เธอยังได้สวมต่างหูวงกลมกับหมวกไหมพรมสีดำ เผยอิมเมจที่ดูเท่และมีระดับอีกด้วย

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าว ต่างกล่าวตอบรับว่า "หุ่นของโซยูนับวันยิ่งดีขึ้นนะ~", "แฟชั่นชุดดำที่ต่างกันอย่างสุดขั้วของโซยู", "เสื้อแจ็คเก็ตของโซยูดูมีเอกลักษณ์จัง~ สมเป็นแฟชั่นนิสต้าเลย", "โซยูมีเสน่ห์ที่เซ็กซี่นะ" เป็นต้น

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X