ทีมงานปล่อยภาพ''บูเช็กเทียน''ในวัย 82 เรียกน้ำย่อยแฟน
2014-12-07 13:21:23
Advertisement
คลิก!!!

"ฟ่านปิงปิง" กับละครฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุด "บูเช็กเทียน" ที่กำลังจะเข้าฉายช่องสถานีโทรทัศน์หูหนานเร็วๆเมื่อุนี้แล้ว ที่ไม่นานมานี้เพิ่งมีฉากทีเธอแสดงเป็นเด็กสาววัยเพียง 14 ที่ถวายตัวเข้าเป็นนางใน ซึ่ง "ฟ่านปิงปิง" นั้นแสดงด้วยตัวเองกันแล้ว ทางทีมงานก็ได้ปล่อยภาพ "บูเช็กเทียน" กษัตริย์หญิงหนึ่งเดียวของประเทศจีนในวัย 82 ปี ออกมาให้ได้ชม ในภาพจะเห็น "บูเช็กเทียน" ผมขาวเต็มศีรษะ ใบหน้าเต็มไปด้วยริ้วรอยแห่งกาลเวลาแทรกด้วยความเศร้าหมอง แต่ก็ยังเต็มไปด้วยความน่าเกรงขาม อยู่กับหลานชายที่จะกลายเป็นกษัตริย์ในวันข้างหน้า


สำหรับเทคนิคการแต่งหน้าเป็นหญิงชราของ "ฟ่านปิงปิง" ทางทีมงานใช้ทีมงานมือดีที่ทำหน้ากากซิลิโคนขึ้นมาโดยวัดขนาดจากหน้าเจ้าตัวอย่างละเอียด ซึ่งหน้ากากนี้ใช้เวลาทำและแก้ไขนานกว่า 3 เดือน แล้วเวลาแต่งหน้าก็ยังต้องใช้เวลานานถึง 7 ชม. กว่าจะเป็นคนแก่อย่างที่เห็น  เมื่อสวมหน้ากากซิลิโคน แล้วไม่มีทางระบายอากาศและเหงื่อทำให้ผิวหน้าของนางเอกสาวขึ้นผดแดงเต็มไปหมด แต่งานนี้ "ฟ่านปิงปิง" ก็บอกว่าสู้ตายค่ะ

 

 

ที่มา  สยามดารา

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X