“SHINee” จ่อปล่อย อัลบั้มคอนเสิร์ต “SHINee World III in Seoul” 11 ธ.ค. นี้
2014-12-06 10:38:06
Advertisement
คลิก!!!

“SHINee” จ่อปล่อย อัลบั้มคอนเสิร์ต  “SHINee World III in Seoul” 11 ธ.ค. นี้

ก็ถือเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับแฟนๆ วง SHINee ที่จะได้มีผลงานของพวกเขามาเก็บสะสมกันอีกชุดนึงแล้ว เมื่อล่าสุดมีการประกาศออกมาว่า ผลงานที่รวบรวมความประทับใจจากงาน SHINee World III in Seoul จะถูกนำมาถ่ายทอดลงเป็นอัลบั้มเพลงและปล่อยกันในวันที่ 11 ธันวาคมนี้

โดยอัลบั้มดังกล่าวจะเป็นการรวบรวมความตื่นเต้นสนุกสุดมันส์จากงานคอนเสิร์ต SHINee World III ที่กรุงโซล ซึ่งจัดไปเมื่อวันที่ 8-9 มีนาคมที่ผ่านมา ที่ Olympic Park Gymnastics Stadium มาให้แฟนๆได้สัมผัสกับประสบการณ์งานคอนเสิร์ตดังกล่าวกันอีกครั้ง

ในอัลบั้มนี้จะมีเพลงฮิตต่างๆของวง SHINee ในเวอร์ชั่นคอนเสิร์ต ได้แก่ Juliet, Lucifer, Dream Girls, Everybody รวมไปถึง เพลงเสริมจากทั้งอัลบั้มเกาหลีและญี่ปุ่นของพวกเขาเช่น Kiss Yo, Star, Dazzling Girl, Real, Ring Ding Dong รวมแล้ว 33 แทร็ค ถูกบรรจุอยู่ใน 2 ซีดีด้วยกัน

และเป็นพิเศษสำหรับแฟนๆในเกาหลีเอง วง SHINee ยังได้เพิ่มในส่วนของซิงเกิ้ลญี่ปุ่นอย่าง single 3 2 1 ในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี ที่ถูกนำไปขึ้นแสดงในงานคอนเสิร์ตเอามาไว้ในอัลบั้มนี้ด้วย

หากแฟนคนไหนอยากจะได้มาเป็นเจ้าของก็อดใจรอกันอีกนิดเพราะจะมีการปล่อยออกมาผ่านทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์อย่าง Melon, Genie, Naver Music และที่อื่นๆ ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้

ในส่วนของวง SHINee เอง พวกเขากำลังอยู่ในระหว่างงานทัวร์ที่ประเทศญี่ปุ่น กับงาน SHINee World 2014 ~ I′m Your Boy~ อยู่ในขณะนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X