ทำอะไรก็รุ่ง "เจน-ลอว์" ส่งเพลงฮิตติดชาร์ต
2014-12-03 23:34:03
Advertisement
คลิก!!!

        นอกจากเป็นนักแสดงนำในหนังที่ทำเงินอันดับ 1 ของบ็อกซ์ออฟฟิศ 2 สัปดาห์ติดแล้ว ล่าสุด "เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์" กำลังจะมีเพลงติดอันดับบิลบอร์ดด้วย หลังเพลง The Hanging Tree ที่เธอร้องเอาไว้ในฉากหนึ่งของหนัง "Mockingjay" กลายเป็นเพลงฮิตถล่มทลาย และกำลังไต่ชาร์ตทั่วโลกอยู่ในขณะนี้
       
       

       
       เพลง The Hanging Tree ผลงานการแต่งทำนองของยอดคอมโพสเซอร์ เจมส์ นิวตัน ฮาเวิร์ด ที่ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ขับร้องในฉากหนึ่งของหนัง Mockingjay Part I กลายเป็นเพลงฮิตอย่างเหลือเชื่อ โดยสามารถติดชาร์ตเพลงฮิตของทั้งอังกฤษ และออสเตรเลียในอันดับที่ 14 และ 12 ตามลำดับ
       
       และเพลงก็น่าจะเข้าชาร์ตบิลบอร์ดของสหรัฐฯ ได้ในสัปดาห์นี้ ซึ่งหลายฝ่ายก็คาดว่าผลงานเพลงของ "เจน-ลอว์" น่าจะทยานขึ้นไปติดใน TOP 40 ของชาร์ตซิงเกิล Billboard Hot 100 ได้ค่อนข้างแน่นอน โดยมีข้อมูลเปิดเผยว่าเพลงมียอดดาวน์โหลดในสัปดาห์แรกถึง 150,000 ครั้งเลยทีเดียว
       
       จริงๆ แล้วก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลกที่หนังฮิตจะส่งเพลงที่ดาราในเรื่องร้องให้เข้าไปติดในชาร์ตบิลบอร์ด เพราะเมื่อปีก่อนดาราสาว แอนนา เคนดริกส์ ก็เคยมีโอกาสหยิบเพลง Cups ของ Lulu and The Lampshades มาร้องเอาไว้ในหนัง Pitch Perfect จนขึ้นไปติดถึงอันดับ 6 ในชาร์ต Billboard Hot 100 มาแล้ว
       
       The Hanging Tree เป็นผลงานการเขียนเนื้อของ ซูซาน คอลลินส์ กับสมาชิกวง Lumineers โดยเพลงจะบรรจุอยู่ในอัลบั้มชาวน์แทร็คของหนัง The Hunger Games: Mockingjay - Part 1 ด้วย ส่วนตัวหนังตอนนี้สามารถทำรายได้ไปแล้วถึง 480 ล้านเหรียญฯ ทั่วโลก และยังเดินหน้าเก็บเงินต่อไปเรื่อยๆ ก่อนที่หนังภาคจบ Mockingjay - Part 2 จะมีกำหนดฉายในปลายปีหน้า
       
       

       
       
เมื่อปีก่อน "แอนนา เคนดริกส์" ก็เคยส่งให้เพลง Cups ที่เธอร้องเอาไว้ในหนัง Pitch Perfect ฮิตติดลมบน จนไปไกลถึงอันดับ 6 ของ Billboard Hot 100 มาแล้ว ก็ต้องลุ้นต่อไปว่า The Hanging Tree จะติดอันดับใด

 
ทำอะไรก็รุ่ง เจน-ลอว์ ส่งเพลงฮิตติดชาร์ต
The Hunger Games: Mockingjay - Part 1 กวาดเงินใกล้แตะ 500 ล้านแล้ว
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X