บอสใหญ่ YG “ยางฮยอนซอก”(Yang Hyun Suk) ขอโทษ สำหรับทุกข่าวฉาวของศิลปินในค่าย ประจำปี 2014
2014-12-03 20:16:45
Advertisement
คลิก!!!

บอสใหญ่ YG “ยางฮยอนซอก”(Yang Hyun Suk) ขอโทษ สำหรับทุกข่าวฉาวของศิลปินในค่าย

ประจำปี 2014

ยางฮยอนซอก บอสใหญ่จากค่าย YG Entertainment ได้ออกมาแสดงความขอโทษต่อข่าวฉาวต่างๆที่เกิดขึ้นในปีนี้ของศิลปินในค่าย ผ่านทางรายการทีวี

โดยในรายการหนึ่งที่ออกอากาศไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ยางฮยอนซอกได้พูดไปถึงประเด็นที่ค่อนข้างจะกระทบกระเทือนต่อบริษัทของของในปีนี้ เกี่ยวข้องตั้งแต่เรื่องของ ยาเสพติด ยาวไปถึงเรื่องอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกี่ยวกับศิลปินดังๆของค่ายอย่าง Big Bang, 2NE1 และคนอื่นๆ

“ก่อนอื่นเลย ผมเองรู้สึกละอายใจมากเกี่ยวกับเหตุการณ์ต่างๆที่น่าจะหลีกเลี่ยง ผมอยากจะบอกว่า ผมขอโทษ” ยางฮยอนซอกกล่าว

ซึ่งภายในรายการดังกล่าวนั้น  ยางฮยอนซอกยังได้ถูกถามถึงความรู้สึกนึกคิดเกี่ยวกับการที่ YG Entertainment กลายมาเป็นไอคอนของข่าวฉาวประจำปี 2014

“ผมเองก็ควรจะจัดการดูแลพวกเขาให้ดีกว่านี้” เขากล่าว “ความผิดพลาดมันสามารถให้อภัยกันได้ แต่ก็ไม่ควรจะต้องเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีก พวกเราจะระมัดระวังให้มากขึ้นกว่านี้”

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีข่าวเผยออกมาว่า พัคบม 2NE1 พยายามลักลอบนำยาเสพติดผิดกฎหมายเข้าเกาหลีเมื่อปี 2010 แต่ก็ไม่ได้มีการจับกุมลงโทษอะไร

ในขณะที่ จีดราก้อน สมาชิกจากวง Big Bang เองก็มีข่าวเกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติดเหมือนกัน และยังมีการปัดข่าวลือที่เกี่ยวข้องกับการคบหากับนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น คิโกะ มิซูฮาร่า อีกด้วย

ทางด้าน ซึงรี จากวง Big Bang ก็ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการขับรถเร็วเกินกำหนด

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X