จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) โต้ประเด็นเรื่องการแบ่งรายได้กับต้นสังกัด เผย เป็นการพูดเกินจริง + ไม่รู้สึกกังวล
2014-12-03 12:02:43
Advertisement
คลิก!!!

จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) โต้ประเด็นเรื่องการแบ่งรายได้กับต้นสังกัด

เผย เป็นการพูดเกินจริง + ไม่รู้สึกกังวล

จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) หัวหน้าวง Secret ออกมาโต้ประเด็นที่ศิลปินกำลังประสบปัญหาเรื่องการแบ่งรายได้กับต้นสังกัด โดยเธอได้ออกมาเปิดเผยเพื่อให้แฟนๆ ที่เป็นกังวลรู้สึกสบายใจ พร้อมกับให้สัญญาเรื่องการทำกิจกรรมของวง Secret ในปีหน้า

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา จอนฮโยซองได้อัพเดทสถานการณ์ล่าสุดผ่านทาง Secret Fan Cafe ว่า "Secret Time ทุกคนสบายดีกันมั้ยคะ ช่วงนี้ทุกคนคงจะกำลังกังวลกับอะไรบางอย่างด้วยเรื่องที่เต็มไปด้วยจินตนาการที่ไม่ได้เกิดจากการบอกเล่าของพวกเรา พวกเรากำลังเตรียมงานอัลบั้มถัดไปและทำงานตามตารางงานที่มีเป็นบางโอกาส โดยพวกเรากำลังใช้เวลาในแต่ละวันอย่างวุ่นวายและสนุกสนานอยู่ค่ะ"

เธอกล่าวให้กำลังใจแฟนคลับที่เป็นห่วง Secret ว่า "แฟนคลับทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง Secret นะคะ ฉันหวังว่าทุกคนจะให้ความสนใจและความรักกับเรื่องที่จะทำยังไงถึงจะผ่านพ้นเดือนธันวาคมที่เหลือนี้ไปได้ดี ทำยังไงถึงจะสามารถต้อนรับปี 2015 ที่กำลังจะมาถึงได้ดี หรือจะทำอะไรดีในงานก่อตั้งแฟนคลับจะดีกว่าค่ะ เพราะเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องที่ดีกว่าและพวกเราจะรู้สึกขอบคุณมากค่ะ"

ก่อนหน้านี้ สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวโดยตั้งประเด็นความขัดแย้งเกี่ยวกับสัญญาในสังกัดของ B.A.P ศิลปินรุ่นน้องในสังกัด TS Entertainment ต้นสังกัดเดียวกันกับ Secret และตั้งข้อสงสัยว่าศิลปินวงอื่นในสังกัดก็คงจะมีปัญหาเรื่องเดียวกันด้วย แต่จอนฮโยซองก็ด้ออกมาชี้แจงอย่างกระตือรือร้น พร้อมกับปฏิเสธข่าวลือที่เกิดขึ้นกับวง Secret โดยในขณะนี้ สมาชิกวง Secret กำลังทุ่มเทให้กับการทำกิจกรรมเดี่ยว ทั้งการแสดง และการวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยว

ส่วนศิลปินวงอื่นในสังกัดอย่าง Untouchable ก็ได้วางจำหน่ายเพลงใหม่ 'Clockwork' เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม เวลา 12.00 น. และเตรียมเริ่มทำกิจกรรมโปรโมท

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X