กวาดเรียบ! EXO ทำยอดขายอัลบ้้ม K-Pop สูงสุดในญี่ปุ่น ปี 2014
2014-12-02 19:10:02
Advertisement
คลิก!!!

บอยแบนด์สุดฮอต EXO ทำสถิติอีกครั้ง เมื่อ Tower Records เผยว่า อัลบั้ม Overdose ของหนุ่มๆ สามารถทำยอดขายได้สูงสุดประจำปี 2014 ในบรรดาศิลปินเค-ป็อปด้วยกัน โดยอัลบั้ม Overdose สามารถทำยอดขายสูงสุดได้ทั้งแบบพรีออเดอร์ ยอดขายประจำวัน และยอดขายประจำสัปดาห์

ด้าน หนุ่มจุนโฮ สมาชิกวง 2PM ก็โซโลจนประสบความสำเร็จ และสามารถทำยอดขายอัลบั้ม Feel ขึ้นมาเป็นอันดับ 2 เท่านั้นยังไม่พอตอนปล่อยเพลง Feel ออกมาครั้งแรก ยังสามารถส่งอัลบั้มขึ้นชาร์ตโลกอีกด้วย นอกจากนี้ศิลปินจากค่าย SM Entertainment ยังสามารถครองอันดับในชาร์ตได้อีกถึง 3 วง ได้แก่ อันดับ 3 อัลบั้ม The Best ของสาวๆ Girls’ Generation,อันดับ 4 อัลบั้ม TVXQ Vol.7 ของเทพ TVXQ และอันดับ 5 อัลบั้ม I’m Your Boy ของหนุ่มๆ SHINee

อย่างไรก็ตาม อัลบั้ม Overdose หนุ่มๆ EXO ไม่ได้ทำยอดขายสูงสุดในประเทศญี่ปุ่นแต่เพียงเท่านั้น เพราะที่ชาร์ต Hanteo ของประเทศเกาหลีใต้เอง ก็สามารถครองชาร์ตยอดขายสูงสุดได้ทั้ง EXO-K และ EXO-M

 

ที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X