นักร้องวงร็อก''ครีด''ตกอับ ขู่ฆ่าเมีย-ลูกโดนฟ้องหย่า
2014-11-29 19:40:26
Advertisement
คลิก!!!
 
คอเพลงร็อกคงช็อกกันเลยทีเดียว! สกอตต์ สแต็ปป์ นักร้องนำวงครีด (Creed) วงร็อกชื่อดัง โดนอ้างว่าได้พยายามขู่ฆ่าทุกๆ คนในครอบครัวของเขา แถมยังบอกมีอาวุธชีวภาพ หรืออาวุธเชื้อโรคในฟลอริดา จากการเปิดเผยรายงานในเอกสารฟ้องหย่าของ แจ็กลิน เนสเฮวัต ภรรยาของเขา
 
        ร็อกเกอร์วัย 41 ปี ซึ่งตอนนี้อาศัยอยู่ในโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ ส่งข้อความขู่สังหารอดีตนางงามนิวยอร์ก ภรรยาของเขา และลูกทั้ง 3 คน โดยเนื้อหาในข้อความที่อ้างว่าเป็นของสแต็ปป์ถูกนำมาใช้เพื่อทำการฟ้องหย่า ระบุว่า ''ฟลอริดาไม่ปลอดภัย อาวุธชีวภาพกำลังไปที่นั่น คุณต้องพาลูกมาพบผมที่แอตแลนตา''
 
         นอกจากนี้ยังมีข้อความอื่นๆ ที่อ้างว่าส่งมาให้แจ็กลิน โดยมีใจความว่า ''ผมกำลังจะพาคุณกับลูกๆ ไปพบกับซาตาน ไม่มีความเมตตาใดๆ ทั้งสิ้น คุณรู้อยู่แล้วว่าเรื่องนี้จะจบยังไง พระเจ้าสร้างคุณขึ้นมา และพระเจ้าจะจบทุกอย่าง''
 
         อย่างไรก็ตาม สแต็ปป์ได้ปฏิเสธรายงานทั้งหมด พร้อมกับอ้างว่าเขาไม่เคยมีปัญหาเรื่องการติดยา โดยเจ้าตัวได้เปิดใจผ่าน ''เฟซบุ๊ก'' เว็บไซต์ยอดฮิต เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยระบุว่า ''มีคนขโมยเงินของผมไป'' 
 
         ''ตอนนี้ผมอาศัยอยู่ในโรงแรมเล็กๆ ชื่อฮอลิเดย์ด้วยความเมตตาของพระเจ้า เพราะตลอด 2 สัปดาห์ผมต้องนอนอยู่ในรถกระบะ ผมไม่มีเงินที่จะเติมน้ำมัน หรือซื้ออาหารกินเลย ผมต้องใช้ชีวิตตลอด 2 วัน โดยที่ไม่ได้กินอะไร เพราะผมไม่มีเงิน สุดท้ายผมคงต้องไปลงเอยที่ห้องฉุกเฉินแน่ๆ'' ร็อกเกอร์สุดฉาว ซึ่งครั้งหนึ่งเคยมีเงินถึง 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 320 ล้านบาท) ระบุ

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X