อีมินโฮ (Lee Min Ho) ปิดฉากคอนเสิร์ตที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ร่วมกับแฟนคลับกว่า 10,000 คน
2014-11-25 13:41:55
Advertisement
คลิก!!!

อีมินโฮ (Lee Min Ho) ปิดฉากคอนเสิร์ตที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ร่วมกับแฟนคลับกว่า 10,000 คน

นักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ (Lee Min Ho) สร้างความร้อนระอุในฤดูหนาวที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา อีมินโฮได้ปิดฉาก Global Tour 'RE:MINHO' ที่จัดขึ้นที่ Mercedes-Benz Arena เซี่ยงไฮ้ ร่วมกับแฟนคลับกว่า 10,000 คน อย่างประสบความสำเร็จ โดยคอนเสิร์ตที่เซี่ยงไฮ้ในครั้งนี้ เป็นคอนเสิร์ตลำดับที่ 6 ของ Global Tour และเป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่จะจัดขึ้นในประเทศจีน

สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ที่จัดขึ้นเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง สร้างความสะดุดตาด้วยแฟนคลับหลากหลายช่วงอายุ ทั้งแฟนคลับรุ่นเด็กผู้หญิง หรือแม้กระทั่งแฟนคลับชาย โดยทันทีที่อีมินโฮปรากฏตัวออกมา แฟนคลับต่างก็หลั่งน้ำตาออกมาด้วยความปลื้มปีติ และพร้อมใจกันร้องเพลงตามอีมินโฮทุกคน เมื่อบรรยากาศในคอนเสิร์ตเริ่มทวีความเร่าร้อนขึ้น แฟนคลับต่างก็ลุกจากที่นั่งขึ้นมาแดนซ์ด้วยกัน สร้างบรรยากาศงานเทศกาลตั้งแต่เพิ่งเริ่มต้น

อีมินโฮที่ประกาศการเริ่มต้นคอนเสิร์ตด้วยเพลง 'Painful Love' ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง 'The Heirs' ได้เริ่มโชว์การแสดงด้วยเสียงร้องที่ไพเราะ และกล่าวทักทายแฟนคลับเป็นภาษาจีน ต่อจากนั้น เขาก็โชว์เพลง 'My Everything', 'Pieces Of Love' ที่รวมอยู่ในอัลบั้มชุดแรกอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะสร้างความทรงจำให้กับแฟนคลับด้วยการฉายคลิปขั้นตอนการเตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่ 'Song For You' กับภาพบรรยากาศของเซี่ยงไฮ้

อีมินโฮได้โชว์การแสดงในเพลงทั้งหมดในอัลบั้มชุดใหม่ ได้แก่ 'Song For You', 'Paradise In Love', 'Stalker', 'Burning Up' และ 'Travel' ที่รวมอยู่ในอัลบั้มชุดที่ 2 'Song For You' ร่วมกับ Lee Min Ho Band ที่รวมตัวกันเป็นพิเศษเพื่อการแสดงในครั้งนี้ นอกจากนี้ เขายังโชว์การแสดงร่วมกับ Royal Pirates วงร็อคที่เชิญมาเป็นแขกรับเชิญในงานคอนเสิร์ตด้วย

อนึ่ง สำหรับคอนเสิร์ตที่กรุงโซลที่จะเป็นคอนเสิร์ตปิดฉาก Global Tour 'RE:MINHO' ในครั้งนี้ จะจัดขึ้นที่ Kintex อิลซาน ในเดือนมกราคม ปี 2015

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X