''รอยัล ไพเรทส์'' เตรียมยกพลกระชากใจสาวไทย
2014-11-24 13:25:51
Advertisement
คลิก!!!

        รอยัล ไพเรทส์ (Royal Pirates) วงดนตรีสุดหล่อกระชากใจ ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 3 คน ได้แก่ Kim Moonchul (ร้องนำ/กีตาร์) James Lee (เบส ) และ Kim Sooyoon (กลอง ) ซึ่งโด่งดังจากการอัพโหลดวิดีโอโคฟเวอร์เพลงฮิตในยูทูบ 

        ก่อนจะได้มามีผลงานเพลงภายใต้ต้นสังกัด Apple of the eye หลังจากได้เริ่มมีผลงานที่ประเทศเกาหลีใต้ สมาชิกในวงก็ได้มีโอกาสไปร่วมออกรายการวาไรตี้ชื่อดัง  เช่น รายการ  Let Go Dream Team 2 จนได้รับการพูดถึงในวงกว้างถึงความสามารถและเสน่ห์อันน่าค้นหาของวง Royal Pirates ล่าสุด Royal Pirates ได้ปล่อยมินิอัลบั้ม Love Toxic ออกมา โดยวงพวกเขาได้ขึ้นโชว์เพลง Love Toxic ในรายการเพลงต่างๆ  มากมาย เช่น รายการ M Countdown, SBS Inkigayo และ Show Champion จนได้รับความนิยมไปยังหลายๆ ประเทศ ในยุโรป อเมริกา และเอเชีย เช่น มาเลเซีย, สิงคโปร์  และประเทศไทย

         อีกไม่นานเกินรอ แฟนคลับชาวไทยก็จะได้ฟินกับวง Royal Pirates เพราะ Copy Right Center (ก๊อปปี้ไรท์ เซนเตอร์) ได้เตรียมจัด Royal Pirates 'Love Toxic'' Showcase in Bangkok 2014 ในวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม 2557 ณ  MUSE Bangkok เต็มอิ่มกับโชว์  90 นาที จากทั้ง 3 หนุ่ม ที่ขนเพลงฮิต <http://music.mthai.com/> ของวง อย่างเพลง Love Toxic, Drawing the Line, Seoul Hillbilly และเพลงโคฟเวอร์สุดฮิตอย่างเพลง Just The Way You Are (Bruno Mars), Again & Again (2PM), Heaven (Ailee) และ Get Lucky (Daft Punk) พร้อมกับเตรียมเซอร์ไพรส์ในงานอีกเพียบ แล้วมาร่วมฉลองปีใหม่ไปด้วยกัน มันกันให้เต็มที่ งานนี้สาวกตัวจริงห้ามพลาด! สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/CopyrightCenter และ Twitter @CopyRightCTR


ที่มา  http://siamdara.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X